กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
CAMPHUB up level

รวม 5 แอปช่วยโฟกัส ที่จะทำให้การอ่านหนังสือของน้อง ๆ สนุกขึ้น

ช่วงนี้น้อง ๆ หลายคนกำลังเคร่งเครียดกับการอ่านหนังสืออยู่ใช่ไหมล่ะ หลายๆ คนอาจประสบปัญหาไม่มีสมาธิวอกแวกตลอดเวลา เพราะเจ้าโทรศัพท์ตัวดีมาทำให้เราเสียสมาธิอยู่เสมอ วันนี้ พี่ ๆ CAMPHUB มีแอปพลิเคชันที่จะช่วยให้น้อง วางโทรศัพท์และจดจ่อกับการอ่านหนังสือได้มากขึ้น 

Plantie – Stay focused

แอปพลิเคชันจัดการเวลา ที่จะช่วยให้น้อง ๆ แอคทีฟกับการทำงานและการอ่านหนังสือไปพร้อม ๆ กันกับการปลูกต้นไม้ของตัวเอง โดยในตัวแอปพลิเคชันน้อง ๆ สามารถเก็บผลผลิตที่มาจากความตั้งใจของเรา เพื่อนำไปขายและซื้อต้นไม้ใหม่ ๆ ได้อีกด้วย 

Forest – Stay focused

แอปพลิเคชันช่วยโฟกัสยอดฮิตที่นอกจากจะช่วยให้น้อง ๆ มีสมาธิกับการทำงานได้แล้ว ต้นไม้ที่เติบโตจากความพยายามของน้อง ๆ จะถูกนำไปปลูกขึ้นจริงอีกด้วย เรียกได้ว่าได้ประโยชน์ทั้งตัวเราเองและสิ่งแวดล้อมด้วย

BFT – Bear Focus Timer

แอปพลิเคชันจับเวลาสุดน่ารัก ที่มาพร้อมกับเจ้าหมีนั่งตกปลาที่หากเราไปยุ่งกับโทรศัพท์ จะทำน้องหมีหงุดหงิดเอาได้นะ อีกทั้งน้อง ๆ ยังสามารถปรับเสียงธรรมชาติแบบต่าง ๆ เพื่อฟังเพลิน ๆ ระหว่างนั่งทำงานหรืออ่านนสได้อีกด้วย

Focus Dog – Study Timer 

แอปพลิเคชันจับเวลาที่สายรักสัตว์ต้องไม่พลาด เพราะทุกความตั้งใจของน้อง ๆ จะถูกสะสมกลายเป็นโดนัทเพื่อนำไปเป็นรางวัลสุดแสนอร่อยให้กับน้องหมานั่นเอง 

Be Focused – Focus Timer

แอปพลิเคชันจับเวลา หน้าตาเรียบง่ายถูกใจสายมินิมอล ที่จะช่วยจับเวลาในการอ่านหนังสสือของน้อง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกราฟแสดงผลภาพรวมในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เรียกได้ว่าครบครันจริง ๆ

สุดท้ายนี้นอกจากการอ่านหนังสือแล้วการทำกิจกรรมเพื่อค้นหาตัวตนและความชอบของน้อง ๆ รวมทั้งการทำกิจกรรมเพื่อเก็บเข้าพอร์ตก็เป็นสิ่งที่สำคัญเช่นเดียวกัน วันนี้พี่ ๆ CAMPHUB  ก็มีค่ายน่าสนใจมาแนะนำน้อง ๆ ด้วย

Creative Media Camp ค่ายสร้างสรรค์นักสร้างสื่อ ครั้งที่ 4

รายละเอียด : https://www.camphub.in.th/creative-media-camp-4/

ค่ายจิตเจ้า ครั้งที่ 6 The Sixth Sense

รายละเอียด : https://www.camphub.in.th/jitjao-6-the-sixth-sense/

หรือน้องๆ สามารถเข้าไปดูค่ายอื่น ๆ ได้ที่เว็บไซต์ของ CAMPHUB หรือเข้าผ่านหน้าแรกของ CAMPHUB กดลิงก์ตรง bio ได้เลย💕

#CAMPHUB #ค่าย #dek66 #dek67 #dek68 #TCAS #dek69

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน