กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
CAMPHUB up level

5 แอป ออกแบบสติ๊กเกอร์! รวมให้แล้ว.. ทำยังไงให้ออกมาปัง!!

ช่วงนี้ไม่มีใครมาแรงเท่าเหล่าสติ๊กเกอร์ส่วยรถบรรทุก ที่เป็นหน้าพระอาทิตย์ยิ้มแฉ่งที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในสังคมแล้ว 🌞🔥 อย่างไรก็ตาม น้องๆ เห็นสติ๊กเกอร์พวกนี้แล้วอาจจะรู้สึกว่า ‘ทำไมมันดูไม่ค่อยสวยเลยแหะ’ กันบ้าง นั่นเพราะว่าเขาต้องการให้ไม่เป็นที่ผิดสังเกต แต่ถ้าน้องๆ คนไหน ที่รักการออกแบบ อยากออกแบบสติ๊กเกอร์เป็นของตัวเองให้ปังแล้วล่ะก็ 🤩 นี่เลย กับ 5 แอป ที่จะช่วยน้องๆ ออกแบบสติ๊กเกอร์ให้ปังที่สุด จะมีแอปไรบ้าง ไปดูกัน!

📍 ‘Canva’ น้องๆ หลายคนอาจคุ้นชินกับแอปสุดฮิตอันนี้กับการทำสไลด์หรือทำรายงาน แต่รู้ไหมว่าแอปนี้ก็สามารถออกแบบสติ๊กเกอร์เจ๋งๆ ได้เหมือนกันนะ! ✨

📍 ‘GoDaddy Studio’ อีกแอปที่โดนใจสายออกแบบ เพราะมีฟังก์ชันครบครัน 😎 และใช้งานง่าย เหมาะกับทั้งมือใหม่และมืออาชีพ 💥

📍 ‘ออกแบบโลโก้ – Logo Design’ แอปที่มีเพื่อการออกแบบโลโก้โดยเฉพาะ ซึ่งเราสามารถนำลวดลายที่เราออกแบบ ปริ้นไปเป็นสติ๊กเกอร์กันได้เลย ลองไปเล่นตามดูนะ 💖

📍 ‘Logo Maker’ อีกแอปที่เหมาะสำหรับงานออกแบบโลโก้และการตกแต่งลวดลายสติ๊กเกอร์ เป็นอีกแอปที่ใช้งานง่าย รับรองว่าไม่งงแน่นอน! ✅

📍 ‘Sticker Maker Studio’ สุดท้ายมาส่องแอปทำสติ๊กเกอร์ออนไลน์กันบ้าง! หากอยากได้สติ๊กเกอร์ออนไลนเก็บไว้ใช้ส่งคุยกับเพื่อน สามารถใช้แอปนี้ได้เลย! 😆

เชื่อว่าน้องๆ ที่หลงรักการออกแบบต้องมีติดกันไว้สักแอปในโทรศัพท์หรือไอแพดกันบ้าง 🥰 แต่ถ้าน้องๆ ที่อยากจะเรียนรู้เรื่องการออกแบบมากขึ้น วันนี้ CAMPHUB มีค่ายออกแบบมาแนะนำ!

📈 ค่าย “ARTS CAMP ครั้งที่ 11 “Pirates of Media Arts” KMUTT”

ค่ายที่เหมาะกับน้องๆ ที่สนใจด้านกราฟฟฟิก แอนิเมชั่น และภาพยนตร์ ค่ายที่จะปูพื้นฐานและให้ความรู้อย่างเป็นระบบในการทำงานด้านศิลปะ หากน้องๆ สนใจตามได้ที่ลิงก์รายละเอียดนี้เลย 👉🏻 www.camphub.in.th/arts-camp-11/ 

📈 ค่าย “INTERIOR DESIGN สร้างสรรค์ สถาปัตย์ภายใน”

ค่ายนี้น้องๆจะได้ฝึกฝน เรียนรู้ และพัฒนาทักษะทางด้านการออกแบบภายใน ทดลองรับบรีฟจากลูกค้า ลองขายงานจริง และยังได้ผลงานใส่ Portfolio พร้อมรับใบประกาศนียบัตรอีกด้วย!

รายละเอียด 👉🏻 www.camphub.in.th/interior-design-jun2023/ 

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน