กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
CAMPHUB up level

แนะนำ 3 ห้องสมุดนั่งอ่านหนังสือสอบ เปลี่ยนบรรยากาศอ่านหนังสือให้ไม่เหมือนเดิม

ใกล้เข้ามาแล้วกับการสอบทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นการสอบกลางภาคหรือการสอบเข้าระดับมหาวิทยาลัย เชื่อว่ามีน้อง ๆ หลายคนกำลังตั้งอกตั้งใจอ่านหนังสืออยู่แน่ ๆ แต่นอกจากความตั้งใจที่มาจากตัวเราเองแล้ว การอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ก็ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการอ่านหนังสือของเราเช่นเดียวกัน ดังนั้น วันนี้พี่ ๆ CAMPHUB มี 3 ห้องสมุดมาแนะนำสำหรับน้อง ๆ ที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศในการอ่านหนังสือ

สำหรับใครที่กำลังหา ห้องสมุดนั่งสบาย เดินทางง่าย ติด BTS ชิดลม ต้องนี้เลย อุทยานการเรียนรู้ TK Park ที่นี้มีหนังสือมากกว่า 100,000 เล่มพร้อมโซนกิจกรรมอื่น ๆ ไม่เฉพาะ โซนนั่งอ่านหนังสือเท่านั้น ตั้งอยู่บนศูนยย์การค้าเซนทรัลเวิร์ล ชั้น 8 

ถัดไปอีกสองสถานนี ที่ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ บริเวณชั้น L ของหอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร มี “ห้องสมุดศิลปะ” แม้ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีพื้นที่เพียงพอสำหรับนั่งอ่านหนังสือ นอกจากนี้ที่นี้ยังเต็มไปด้วยหนังสือศิลปะโดยเฉพาะ เหมาะกับนักอ่านสายศิลปะโดยเฉพาะ 

และสำหรับที่สุดท้าย หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกคอกวัว ที่นี้เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และหนังสือกว่า 40,000 เล่ม ตัวอาคารถูกดัดแปลงให้มีการตกแต่งแบบ โมเดิร์นเหมาะแก่การนั่งอ่านหนังสือสุด ๆ 

แต่อย่างไรก็ตาม ความตั้งใจและสถานที่ที่เหมาะสมในการอ่านหนังสืออาจจะยังไม่เพียงพอ หรือไม่ใช่สไตล์ของทุกคน วันนี้พี่ ๆ CAMPHUB ก็มีค่ายติวมาแนะนำสำหรับน้อง ๆ ที่ชอบการเรียนที่ไม่ใช่แค่เฉพาะการอ่านหนังสือ

Law One Day Camp 2023 : ค่ายติว 1 วัน สอบตรงนิติศาสตร์ มธ.

รายละเอียด : https://www.camphub.in.th/law-one-day-camp-2023/

TUE FREE #35 ค่ายติวฟรีจากรุ่นพี่วิศวะ ลาดกระบัง

รายละเอียด : https://www.camphub.in.th/tue-free-35/

#CAMPHUB #ค่าย #dek66 #dek67 #dek68 #TCAS #dek69

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน