กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
CAMPHUB up level

รวม 3 แอปฝึกภาษาที่จะทำให้การเรียนภาษาสนุกขึ้น

เชื่อว่าน้อง ๆ หลายคน กำลังประสบปัญหาในการเรียนภาษาอยู่แน่ ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นการสอนในห้องเรียนที่เน้นแต่การท่องจำ น่าเบื่อ แต่จะอ่านหนังสือเองก็ง่วง ๆ สุด วันนี้ พี่ ๆ CAMPHUB เลยมีแอปพลิเคชันตัวช่วยสุดพิเศษ ที่จะมาทำให้การเรียนภาษาของน้อง ๆ สนุกและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

สำหรับแอปพลิเคชันตัวแรก Duolingo แอปยอดฮิตที่ใช้ในการฝึกภาษา ซึ่งมีภาษาให้เลือกเรียนมากกว่า 30 ภาษา เพราะผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานใด ๆ มาก่อน อีกทั้งฟังก์ชันของ Duolingo ยังครอบคลุมทุก ทักษะพื้นฐานในการเรียนรู้ภาษาไม่ว่าจะเป็นฟังพูดอ่านเขียน 

สำหรับแอปพลิเคชันถัดไป Cake แอปพลิเคชันฝึกภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี มีแบบทดสอบที่ไล่ระดับตั้งแต่ง่ายไปถึงยาก ระหว่างทางแอปพลิเคชันมีการเพิ่มลูกเล่นของเกม เพื่อสร้างความสนุกสนานและเป็นการทดสอบตัวผู้เรียนไปในตัวด้วย

และแอปพลิเคชันสุดท้าย Memrise แอปพลิเคชันฝึกภาษาที่เน้นไปที่ทักษะการพูด โดยตัวแอปพลิเคชันจะมีฟังก์ชันทีผู้เรียนสามารถ อัดคลิปเสียงของตัวเองและตัวแอปจะช่วยพัฒนาวิธีการออกเสียงของเราให้ถูกต้องมากขึ้น 

แต่นอกจากการฝึกภาษาผ่านแอปพลิเคชันแล้ว การเรียนรู้ภาษาในสถานการณ์จริงก็เป็นสิ่งที่สำคัญและสามารถช่วย ๆ น้อง พัฒนาทักษะภาษาของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น วันนี้พี่ ๆ CAMPHUB มีค่ายสายภาษามาแนะนำสำหรับน้อง ๆ ที่สนใจด้วย

Art of letters ค่ายอักษรศาสตร์/ ศิลปศาสตร์/ มนุษย์ศาสตร์

รายละเอียด : https://www.camphub.in.th/art-of-letters-7-oct-2023/

Language Story House บ้านเล่าภาษา เปิดประตูสู่โลกกว้าง

รายละเอียด : https://www.camphub.in.th/language-story-house-2/

#CAMPHUB #ค่าย #dek66 #dek67 #dek68 #TCAS #dek69

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน