กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
เปิดบ้าน/นิทรรศการ แนะแนวเรียนต่อ/อาชีพ

DPU Game Carnival ค้นหาตัวตนสุดว้าว

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรมนี้

รูปแบบกิจกรรม

จัดกิจกรรมในสถานที่จริง แบบไม่ค้างคืน

วันที่จัดกิจกรรม

เสาร์ 7 – อาทิตย์ 8 ตุลาคม 2566

วันที่รับสมัครวันสุดท้าย

อาทิตย์ 8 ตุลาคม 2566

จำนวนที่รับ

ไม่จำกัด

ค่าใช้จ่าย

ฟรี

คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)

ม.1 – ม.6 / ปวช. / ปวส.

สถานที่จัดกิจกรรม

ไบเทคบางนา ฮอลล์ EH 98 (อยู่ตรงไหน?)

กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)

มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

เพิ่มเติม
สายอาชีวะสามารถสมัครได้

อย่าลืมแอดไลน์ @CAMPHUB

คำอธิบายกิจกรรม

มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ขนขบวนความสนุกกลับมาอีกครั้ง ในงานแฟร์เพื่อการศึกษาที่ใหญ่สุดในเมืองไทย DPU x Dek-D’s TCAS Fair 2023 ปีนี้มาในธีม Game Carnival ท้าเหล่าผู้เล่น Dek67 Dek68 Dek69 มาเก็บแต้มความสนุกผ่านเกมค้นหาตัวตน DPU Career Quiz กับภารกิจค้นพบคาแรคเตอร์สุดว้าวที่ซ่อนอยู่ในตัวของผู้เล่นทุกคน พร้อมเพิ่มค่าประสบการณ์ แลกเปลี่ยนมุมมองการเรียนต่อคณะที่ใช่กับรุ่นพี่อินฟลูเอนเซอร์ เพื่อให้ทุกคนได้เริ่มสะสมสกิลเทพสู่การเป็น MVP ในสายงานแห่งอนาคต พบกันที่บูธ DPU มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ในงาน Dek-D’s TCAS Fair วันที่ 7-8 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ ไบเทคบางนา (ฮอลล์ EH98)

ลงทะเบียนกรอกข้อมูลผู้เล่นแล้วมาไต่ Rank ไปด้วยกันในวันงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ Nintendo Switch Lite และรางวัลอื่นอีกเพียบ อย่ารอช้า! ลงทะเบียนเลย

กิจกรรมที่เหล่าผู้เล่นจะได้เก็บแต้มความสนุก

เกมค้นหาตัวตน DPU Career Quiz จอยกับภารกิจค้นพบคาแรคเตอร์สุดว้าวที่ซ่อนอยู่ในตัวของผู้เล่นทุกคน เพื่อค้นหาตัวตนที่แท้จริง และเป็นไกด์ไลน์ในการเรียนต่อในสายที่ใช่ตอบโจทย์การทำงานในอนาคต

โชว์ตัวตนสุดว้าว Creator Zone ลานกิจกรรมสำหรับผู้เล่นที่ต้องการแสดงความสามารถ โชว์ตัวตนสุดว้าวให้ชาวโลกได้เห็น ใครเป็นสายแดนซ์พลาดไม่ได้ เพราะจะได้ออกสเต็ปมันส์ ๆ กับรุ่นพี่อินฟลูเอนเซอร์ตัวจริงเสียงจริง แถมมีรางวัลพิเศษให้ด้วย

พูดคุยแบบกันเองกับรุ่นพี่ Influencer ลิสต์คำถามเตรียมไว้เลย รุ่นพี่คนดังตัวจริงเสียงจริงพร้อมตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับคณะและวิทยาลัยที่ผู้เล่นสนใจ ซึ่งที่ DPU มีหลักสูตรอนาคตไกลให้เลือกเรียนถึง 6 วิทยาลัย 6 คณะ โดดเด่นทั้ง Business Skills และ Future Skills งานนี้นอกจากจะได้ข้อมูลการเรียนต่อแล้ว ยังได้ใกล้ชิดรุ่นพี่คนดังด้วย

ลุ้นรางวัลเจ๋ง ๆ Lucky Draw นอกจากของที่ระลึกที่ทุกคนจะได้รับในวันงาน ยังได้ร่วมลุ้นของรางวัลสุดพิเศษ เช่น Nintendo Switch Lite และรางวัลอื่น ๆ อีกเพียบ!

สิทธิพิเศษ

ลงทะเบียนและมอบตัวภายในงาน รับสิทธิพิเศษทุนการศึกษามูลค่ารวม 43,000 บาท (ส่วนลดค่าเทอมเริ่มต้น 25,000 บาท ในปีการศึกษาแรก และรับฟรี iPad Gen 10 หรือ Laptop) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด


CAMPHUB ไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ หากมีข้อสงสัยน้องๆ สามารถสอบถามจากผู้จัดได้โดยตรงนะครับ

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp