กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
ประกวดแข่งขัน

MU (x) Gamification Hackathon

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของการประกวดแข่งขัน

รูปแบบของการแข่งขัน

ส่งผลงานทางออนไลน์ แล้วรอการประกาศผล

วันที่จัดกิจกรรม

ธันวาคม 2566 – มิถุนายน 2567

วันที่รับสมัครวันสุดท้าย

อาทิตย์ 4 กุมภาพันธ์ 2567

การจัดทีมสมัครเข้าร่วม

ทีมละ 3 คน

ค่าใช้จ่ายในการสมัคร

ฟรี

คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)

นักเรียน ม. ปลาย และ นักศึกษาปริญญาตรี

ของรางวัล

เงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัลและประกาศนียบัตร

สถานที่จัดกิจกรรม

เป็นกิจกรรมออนไลน์

กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)

กองบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล


อย่าลืมแอดไลน์ @CAMPHUB

คำอธิบายกิจกรรม

โครงการประกวดแนวคิดเพื่อพัฒนาระบบ
การจัดการเรียนการสอนออนไลน์ของมหาวิทยาลัยมหิดล
“MU (x) Gamification Hackathon”

1. หัวข้อการประกวด

1.1. Improving MUx Learning Engagement Via Gamification

2. หลักเกณฑ์การประกวด

2.1. คุณสมบัติผู้เข้าประกวด
– ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือระดับอุดมศึกษาปริญญาตรี
– ทีมละ 3 คน (ชื่อไม่ซ้ำในทีมอื่น)
– ทุกทีมต้องมีอาจารย์ที่ปรึกษา 1 ท่าน
– สามารถส่งผลงานได้สูงสุด 2 ผลงาน (คณะกรรมการจะคัดเลือกผลงานที่ดีที่สุดเพียงผลงานเดียวเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไป)

2.2. คุณสมบัติของผลงานที่ส่งเข้าประกวด
ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่ผู้ส่งเข้าประกวดคิดด้วยตนเอง มิได้ลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลงจากผลงานอื่น หรือละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่น และผลงานนี้ต้องไม่เคยส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน ทั้งนี้ข้อขัดแย้งใด ๆ
ที่เกิดขึ้นให้ถือเป็นความรับผิดชอบของผู้ส่งผลงานเข้าประกวด

3. การสมัครและการส่งผลงานเข้าประกวด

3.1. กรอกรายละเอียดการสมัคร พร้อมแนบลิงก์ผลงานที่สามารถดาวน์โหลดได้ผ่าน Google Form
3.2. การส่งผลงานรอบคัดเลือก
1) ไฟล์ Poster 1 ชิ้น
– อธิบายแนวคิด เนื้อหา ที่สื่อถึงคอนเซปต์ของชิ้นงาน
– ขนาด A3 แนวตั้ง
– ขนาดไฟล์ไม่เกิน 10 MB
2) ร่างโครงการ Project Proposal
– รายละเอียดผลงาน ไม่เกิน 2 หน้า A4
– ฟอนต์ TH Sarabun PSK ตัวพิมพ์ 14 pt
3) เอกสารรับรองสภาพการเป็นนักเรียน/นักศึกษาจากสถานศึกษา

ทั้งนี้ หากมีผู้ส่งผลงานมาไม่ถึงจำนวนที่กำหนด จะขอขยายเวลาการส่งผลงานเข้าประกวดไปอีก
2 สัปดาห์ และปิดรับสมัครตามจำนวนที่ได้จริง

4. รางวัลสำหรับผู้เข้าร่วมการประกวด

ระดับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
รางวัลชนะเลิศ
– เงินรางวัล 30,000 บาท
– โล่รางวัล
– ประกาศนียบัตร
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1
– เงินรางวัล 20,000 บาท
– ประกาศนียบัตร
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่2
– เงินรางวัล 10,000 บาท
– ประกาศนียบัตร
รางวัลชมเชย 2 รางวัล
– เงินรางวัล 5,000 บาท
– ประกาศนียบัตร
รางวัล Popular vote
– เงินรางวัล 3,000 บาท
– ประกาศนียบัตร

ระดับอุดมศึกษาในระดับปริญญาตรี
รางวัลชนะเลิศ
– เงินรางวัล 30,000 บาท
– โล่รางวัล
– ประกาศนียบัตร
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1
– เงินรางวัล 20,000 บาท
– ประกาศนียบัตร
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2
– เงินรางวัล 10,000 บาท
– ประกาศนียบัตร
รางวัลชมเชย 2 รางวัล
– เงินรางวัล 5,000 บาท
– ประกาศนียบัตร
รางวัล Popular vote
– เงินรางวัล 3,000 บาท
– ประกาศนียบัตร
หมายเหตุ ผู้ส่งผลงานเข้าประกวดจะได้รับประกาศนียบัตร (E-Certificate) เข้าร่วมโครงการ

5. ระยะเวลาการประกวด

5.1. วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2566 – 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567
ส่งผลงานเข้าประกวด
ผู้สมัครส่งผลงานเข้าประกวด
– Project proposal
– Poster ตัวอย่างผลงาน
– เอกสารรับรองสภาพการเป็นนักเรียน/นักศึกษาจากสถานศึกษา
5.2. วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2567
ประกาศผล 20 ทีมที่ผ่านการคัดเลือก เข้าสู่รอบ Online Pitching
-ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 10 ทีม
-ระดับอุดมศึกษาปริญญาตรี 10 ทีม
5.3. วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2567
ประกวดรอบ Online Pitching คัดเลือกให้เหลือ 10 ทีม
ผู้เข้าประกวดนำเสนอผลงานในรูปแบบออนไลน์
-นำเสนอไอเดีย ทีมละ 5 นาที
-ตอบคำถามคณะกรรมการ ทีมละ 5 นาที
5.4. วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567
ประกาศผล 10 ทีมที่ผ่านการคัดเลือก เข้าสู่รอบ Final
-ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 5 ทีม
-ระดับอุดมศึกษาปริญญาตรี 5 ทีม
5.5. วันจันทร์ที่ 10 – วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2567
ประกวดรอบ Final
ผู้เข้าประกวดเข้าร่วมกิจกรรม Hackathon 2 วัน 1 คืน
– จัดกิจกรรม Workshop & Hack Day
– คณะกรรมการคัดเลือกผลงานที่ได้รับรางวัล
5.6. วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2567
ประกาศผลทีมที่ได้รับรางวัล

6. หลักเกณฑ์การตัดสิน

6.1. รอบคัดเลือกจากผลงานที่ส่งเข้าประกวด (30 คะแนน)
6.1.1 มีการวิเคราะห์ปัญหาของการเรียนออนไลน์บนระบบ MUx 10 คะแนน
6.1.2 สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการแข่งขัน 5 คะแนน
6.1.3 มีความชัดเจนของแนวคิดและโจทย์ 5 คะแนน
6.1.4 มีความสร้างสรรค์ของแนวคิด 5 คะแนน
6.1.5 มีความครบถ้วนของ Proposal และความสวยงามของ Poster 5 คะแนน


CAMPHUB ไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ หากมีข้อสงสัยน้องๆ สามารถสอบถามจากผู้จัดได้โดยตรงนะครับ

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp