กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
เปิดบ้าน/นิทรรศการ

RMUTP Open House 2024 : เปิดกว้างสู่ทุกโอกาสในสังคมเมือง

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรมนี้

รูปแบบกิจกรรม

จัดกิจกรรมในสถานที่จริง แบบไม่ค้างคืน

วันที่จัดกิจกรรม

พุธ 17 – พฤหัส 18 มกราคม 2567

วันที่รับสมัครวันสุดท้าย

จันทร์ 15 มกราคม 2567

จำนวนที่รับ

ไม่จำกัด

ค่าใช้จ่าย

ฟรี

คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)

ม.5 – ม.6 / ปวช. / ปวส.

สถานที่จัดกิจกรรม

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ศูนย์พณิชยการพระนคร (อยู่ตรงไหน?)

กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

เพิ่มเติม
สายอาชีวะสามารถสมัครได้

อย่าลืมแอดไลน์ @CAMPHUB

คำอธิบายกิจกรรม

ราชมงคลพระนคร เปิดรับสมัครฟรี! สัมภาษณ์พร้อมรู้ผลทันทีทุกคณะ ในงาน “RMUTP Open House 2024 : เปิดกว้างสู่ทุกโอกาสในสังคมเมือง” 17-18 มกราคม นี้

ดร.ณัฐวรพล รัชสิริวัชบุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เปิดเผยว่า ในโอกาสที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เวียนมาบรรจบวันคล้ายวันสถาปนา ครบรอบ 19 ปี ในวันที่ 18 มกราคม 2567 ถือเป็นช่วงเวลาของการจัดงานเฉลิมฉลองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยปีนี้จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีที่ผ่านมา ภายใต้ชื่องาน “ราชมงคลพระนคร เปิดกว้างสู่ทุกโอกาสในสังคมเมือง” RMUTP Open House : Opportunity Unlocked กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 17-18 มกราคม 2567 ณ ศูนย์พณิชยการพระนคร โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ที่สะท้อนถึงศักยภาพให้บุคคลภายในและประชาชนทั่วไปได้สัมผัส ตามวิสัยทัศน์ มหาวิทยาลัยแห่งเทคโนโลยีนวัตกรรม และการบูรณาการ” ที่มุ่งผลิตและพัฒนากำลังคนให้พร้อมเป็น นวัตกรพระนคร ที่มีความรอบรู้ มีความสามารถในการปรับตัว และรับมือกับความท้าทายได้อย่างรวดเร็ว

ภายในงาน ผู้ร่วมงานยังจะได้ร่วม ชมบูธนิทรรศการแนะนำหลักสูตรจาก 9 คณะ และ 4 หน่วยงาน การรับสมัครนักศึกษา สมัครฟรี สัมภาษณ์พร้อมรู้ผลทันที และชมการประกวดแข่งขันทักษะวิชาชีพของนักเรียนนักศึกษา อาทิ การแข่งขันผสมเครื่องดื่ม (บาร์เทนเดอร์) ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ การแข่งขันทักษะวิชาชีพบัญชี ชิงถ้วยพระองค์เจ้าโสมสวลีฯ และการประกวดคลิป TikTok หัวข้อ Tobeno1. เป็นหนึ่งไม่พึ่งยา ชิงถ้วยประทานทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ พร้อมกันนี้ยังมีไฮไลท์สุดพิเศษในงาน กับการเปิดเวทีพูดคุยกับรุ่นพี่ศิษย์เก่า “รุ่นพี่คนดัง ชวนนั่งคุย”ที่จะมาพูดคุยเรื่องราวชีวิตและอดีตกับโอกาสที่ได้รับในรั้วมหาวิทยาลัย ได้แก่ “ยุ่น” ภูษณุ วงศาวณิชชากร นักแสดง นายแบบ ดีกรีเดือนคณะปี 2556 “น้อย” ปารเมศ สายสุทธิ นักศึกษาคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ เจ้าของรางวัล แชมป์แข่งขันทำอาหารระดับชาติ-นานาชาติมากมาย ดำเนินรายการโดย “โย” ภัทรวดี มิสุนา ผู้ประกาศข่าว เอ็นบีที 2 เอชดี และการแสดงความสามารถทางดนตรีจากนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ พร้อมอิ่มอร่อยกับ Food Truck ชื่อดังกว่า 10 ร้านค้า นอกจากนี้มีการจัดแสดงผลงานวิจัย นวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์ ได้แก่ การสร้างสรรค์เครื่องประดับจากพลาสติกเหลือทิ้ง จากคณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ การพัฒนาเส้นใยใบอ้อย เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์สิ่งทอ จากคณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น องค์ประกอบแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อสนับสนุนการทำธุรกรรมการเงินสำหรับผู้สูงอายุ จากคณะบริหารธุรกิจ การพัฒนารถต้นแบบเครื่องยนต์เชื้อเพลิงเอทานอล จากคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม เป็นต้น

ทั้งนี้ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ครูแนะแนว หรือผู้ปกครองที่สนใจเข้าร่วมชมกิจกรรม RMUTP Open House 2024 ซึ่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครพร้อมเปิดบ้านให้ทุกคนได้เข้าเยี่ยมชมศักยภาพ และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย ซึ่งนักเรียน นักศึกษาจะได้เห็นรูปแบบการเรียนการสอน และหลักสูตรต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยที่มีความน่าสนใจเพื่อวางแผนสำหรับการเลือกศึกษาต่อในสาขาที่ต้องการ ประกอบอาชีพในอนาคตตได้

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.rmutp.ac.th หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 02 665 3777 ต่อ 6930 , 6932


CAMPHUB ไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ หากมีข้อสงสัยน้องๆ สามารถสอบถามจากผู้จัดได้โดยตรงนะครับ

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp