ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรม
รูปแบบกิจกรรม
กิจกรรมออนไลน์
วันที่จัดกิจกรรม
เสาร์ 4 พฤษภาคม 2567
วันที่รับสมัครวันสุดท้าย
ศุกร์ 3 พฤษภาคม 2567 (ปิดรับสมัครทันทีเมื่อมีผู้สมัครครบตามจำนวน)
จำนวนที่รับ
20 คน
ค่าใช้จ่าย
799 บาท (จ่ายตอนสมัคร)
คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)
ม.3 - ม.6 / ปริญญา / บุคคลทั่วไป (ปีการศึกษา 2567)
กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)
QuickTry
เพิ่มเติม
คำอธิบายกิจกรรม
จบกิจกรรมมั่นใจได้เบื้องต้นว่าเราเหมาะกับ Game designer รึเปล่า ผ่านการลงมือปฎิบัติจริงแม้จะอยู่บ้าน!
🔎 Workshop ประกอบไปด้วย
✅ Lecture การสอนเนื้อหาที่จะทำให้น้อง ๆ รู้จักและเข้าใจการทำงานของ Game designer มากขึ้น
✅ Skill Development การสอนหลักคิดที่สำคัญในการทำงานด้าน Game designer กระบวนการถอดการออกแบบจากเกมจริง ผ่านการออกแบบเกมเบื้องต้น
✅ Simulation ลองออกแบบเกมที่สามารถเล่นได้จริง ๆ ขึ้นมา
✅ Q&A ช่วงสุดท้ายที่จะเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ถามคำถามที่สงสัย
🔎 รายละเอียดกิจกรรม
วันกิจกรรม: เสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567
เวลา: 9.00 – 15.00 น.
เรียนผ่านโปรแกรม zoom (หากมีการเปลี่ยนแปลงจะแจ้งให้ทราบก่อนเริ่มคลาส)
🔎 ข้อมูลเบื้องต้นวิทยากร
พี่แจ็คกี้ รุ่นพี่ ป.ตรี ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล คณะวิศกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และป.โท คณะ Information Technology and Communication สาขา Game Studies จาก Tampere University
ประสบการณ์การทำงาน
- Game Designer / Game Design Consultant / Brand Owner ที่ IN-GAME by MEMORÉ
- Game and Play Instructor and Podcaster / Brand Co-Owner ที่ Minä Ludens – Playful Living for Everyone
- Game and Gamification Designer ที่ GuildFi
- Game-based Learning Designer ที่ BASE Playhouse (ANACADE Project / MAPPA Project / Corporate Murder Project)
- Educational Game-based Teacher of 21st-century skills ที่ โรงเรียนสาธิตพัฒนา ภายใต้ BASE Playhouse
⚠️ ไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน แค่สนใจก็เข้ามาได้เลย แต่ต้องมีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่สามารถใช้งาน Internet ได้
🏆 พิเศษ จบคลาสแล้วได้เกียรติบัตรเป็นผลงานใส่ลงในพอร์ตด้วยน้า
🔥 รับสมัครจำนวนจำกัด เพียง 20 ที่นั่งเท่านั้น 🔥