กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
ข่าวประชาสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญเปิดตัวโปรแกรม SIMBA หลักสูตรปริญญาตรีควบปริญญาโท 4 ปีเตรียมผู้นำในยุคระบบเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์

กรุงเทพมหานคร, วันที่ 7 สิงหาคม 2567 – มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (Assumption University) เปิดตัวโปรแกรม SIMBA (Smart Integration in Management & Business Analytics) หลักสูตรใหม่ด้านการบูรณาการการจัดการและการวิเคราะห์ธุรกิจที่ผสมผสานปริญญาตรีและโทใน 4 ปี มุ่งให้นักศึกษาได้รับความรู้และทักษะที่จำเป็นในระบบเศรษฐกิจใหม่ อุตสาหกรรมดิจิทัล ผ่านการสอนจากคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจากพันธมิตรทางการศึกษาทั่วโลก พร้อมโอกาสศึกษาต่อ และทำงานต่างประเทศผ่านโครงการปริญญาร่วม (Combined/Hybrid Degree) และปริญญาคู่ (Double Degree) เพื่อเปิดวิสัยทัศน์ และเพิ่มศักยภาพ ตลอดจนโอกาสการทำงานในตลาดงานระดับสากล โดยเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 31 ตุลาคม 2567 ศกนี้

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. กิตติ โพธิกิตติ ผู้อำนวยการโครงการ SIMBA กล่าว “โปรแกรม SIMBA นี้นับเป็นการเปิดโอกาสใหม่ด้านการศึกษาของประเทศ ที่เตรียมผู้นำรุ่นใหม่ให้พร้อมสำหรับความท้าทายในยุคที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้ทันกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งการที่นักศึกษาสามารถสำเร็จการศึกษาได้เร็วขึ้นผ่านกระบวนการศึกษาพิเศษที่เข้มข้นจะช่วยให้พวกเขาก้าวเข้าสู่ตลาดงานที่เหมาะสม และมีความได้เปรียบในการแข่งขัน รวมทั้งตอบโจทย์ความต้องการของตลาดยุคเศรษฐกิจใหม่ ทุกด้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไฮไลท์การศึกษาในโปรแกรม SIMBA การศึกษาแบบบูรณาการ ปริญญาตรีและโทใน 4 ปีเป็นโปรแกรมการเรียนที่มีความเข้มข้นสูง ผ่านการบ่มเพาะการเรียนการสอนที่ทันยุคสมัย ที่ช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และความเป็นนวัตกรรม ทั้งนี้เพื่อสร้างความได้เปรียบให้กับผู้เรียนในทุกมิติ โดยรับเรียนการสอนจากทีมคณาจารย์ระดับสากล และผู้เชี่ยวชาญในด้านการจัดการธุรกิจแขนงต่างๆ จากพันธมิตรของเราทั่วโลก ที่จะเปิดประตูแห่งโอกาสในการศึกษาต่อต่างประเทศในสถาบันการศึกษาชั้นนำผ่านโครงการปริญญาร่วมและปริญญาคู่ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้เรียนได้สัมผัสประสบการณ์ทำงานจริงในองค์กรชั้นนำอีกด้วย โดยศึกษาตลอดหลักสูตรที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตหัวหมากใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวกสบาย ในช่วงเปิดตัวนี้ค่าเล่าเรียนตลอดหลักสูตรเพียง 750,000 บาทสำหรับนักเรียนไทย โดยรับนักศึกษาจำนวนจำกัด ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าเรียนในโปรแกรม SIMBA ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567 นี้ โดยเริ่มเรียนในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2567

นอกจากนี้ หลักสูตรมีความร่วมมือกันระดับปริญญาตรี 3 ปีใน 5 สาขา ดังนี้ ปริญญาตรีบริหารธุรกิจ (B.B.A.) สาขาการบริหารธุรกิจเพื่อความยั่งยืน, ปริญญาตรีวิทยาศาสตร์ (B.S.) สาขาสารสนเทศประยุกต์, ปริญญาตรีศิลปศาสตร์ (B.A.) สาขาภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจนานาชาติ, ปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์ (B.Eng.) สาขาวิศวกรรมยานยนต์พลังงานใหม่และปริญญาตรีนิเทศศาสตร์ (B.Com.Arts.) สาขาการสื่อสารเชิงพาณิชย์อย่างสร้างสรรค์ ซึ่งตอบโจทย์เทรนด์ความต้องการของตลาดงานในโลกยุคดิจิทัลให้กับนักศึกษาที่สนใจอีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสอบถามเกี่ยวกับรับสมัครนักศึกษาใหม่โครงการ SIMBA ได้ที่ 063 593 5885 หรือ Line Official Account @abac หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.admissions.au.edu ได้ทุกวัน

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญเป็นมหาวิทยาลัยนานาชาติแห่งแรกในประเทศไทย ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2512 โดยเริ่มจากโรงเรียนอัสสัมชัญพาณิชยการ ต่อมาเป็น “วิทยาลัยอัสสัมชัญบริหารธุรกิจ” หรือ ABAC และในปี พ.ศ. 2533 ได้เป็น “มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ” โดยกระทรวงศึกษาธิการ มหาวิทยาลัยดำเนินการโดยคณะภราดานักบุญคาเบรียล ซึ่งเป็นคณะศาสนาคาทอลิกที่ก่อตั้งในฝรั่งเศสในปี ค.ศ. 1705 มุ่งเน้นการศึกษาและการกุศล

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

พี่ฟิวส์

พี่ชื่อฟิวส์ ตอนนี้จบวิศวเคมี บางมดแล้ว ตอน ม.ปลาย ก็เป็นเด็กล่าค่ายประมาณนึงเลย พูดเลยว่า "ถ้าไม่ได้เข้าค่าย ก็ไม่ได้มาทำ CAMPHUB นะ" อยากให้น้องๆ หาโอกาสไปลองเข้าค่าย ทำกิจกรรมกันดูนะ เผื่อเราจะได้เจอคำตอบว่า "เราอยากเรียน อยากทำสิ่งๆ นี้ จริงๆ มั้ย?"