กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
วิศวกรรม เปิดบ้าน/นิทรรศการ แนะแนวเรียนต่อ/อาชีพ

KMUTT Engineering Open House 2024

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรม

รูปแบบกิจกรรม

กิจกรรมในสถานที่จริง ไม่ค้างคืน

วันที่จัดกิจกรรม

ศุกร์ 4 ตุลาคม 2567 - อาทิตย์ 6 ตุลาคม 2567

วันที่รับสมัครวันสุดท้าย

อาทิตย์ 6 ตุลาคม 2567

จำนวนที่รับ

ไม่จำกัด

ค่าใช้จ่าย

ฟรี

คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)

ม.1 - ม.6 / ปวช. / เทียบเท่า ม.ปลาย / คุณครู /ผู้ปกครอง (ปีการศึกษา 2567)

สถานที่จัดกิจกรรม

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (อยู่ตรงไหน?)

กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)

คณะวิศวกรรมศาสตร์ และสโมสรนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

เพิ่มเติม
มีประกาศนียบัตร
สายอาชีวะสามารถสมัครได้

อย่าลืมแอดไลน์ @CAMPHUB

คำอธิบายกิจกรรม

ขอเชิญชวนน้องๆทุกคน เข้าร่วมงาน KMUTT Engineering Open House 2024 💐 เปิดบ้านคณะวิศวกรรมศาสตร์ มจธ. กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ มัธยมศึกษา คุณครู และผู้ปกครองเข้ามาทำความรู้จักกับภาควิชาต่าง ๆ ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ โดยปีนี้เรามาในธีม GENESIS ODYSSEY 🌸ปฐมบทแห่งความยั่งยืน🌺 นำเสนองานเปิดบ้านผ่านกิจกรรมสุด exclusive มากมายจัดเต็มจัดหนักตลอด 3 วัน มาลองค้นหาตัวเองกับพวกเราในวันที่ 4-6 ตุลาคมนี้ โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

#Workshop

กิจกรรม Workshop ⚙️ โอกาสสุดพิเศษที่น้อง ๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใคร จากอาจารย์ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและรุ่นพี่ในแต่ละภาควิชา พร้อมการสาธิตการใช้งานเครื่องมือแบบมืออาชีพที่ใช้ในการเรียนหลักสูตรปริญญาตรี รวมถึงจะได้เห็นกระบวนการทำงานและได้ลองลงมือปฏิบัติจริงด้วยตัวเอง พร้อมคำแนะนำอย่างใกล้ชิด นี่เป็นโอกาสพิเศษที่น้อง ๆ ไม่ควรจะพลาดในการสัมผัสประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่อื่น #Exhibition
กิจกรรมนิทรรศการ 🎪 น้อง ๆ จะได้สัมผัสกับการจัดแสดงผลงานและนวัตกรรมที่สร้างสรรค์โดยพี่ ๆ แต่ละภาควิชา พร้อมทั้งได้ไปรู้จักกับแต่ละภาควิชาผ่านการแนะนำหลักสูตร แนวทางการศึกษา และอาชีพที่สามารถทำได้หลังจบการศึกษา พร้อมพี่ ๆ ที่จะคอยตอบคำถามและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด รวมถึงเปิดโอกาสให้ได้ข้อมูลแบบเจาะลึกเกี่ยวกับชีวิตการเรียนในคณะวิศวฯ ที่บางมดอีกด้วย

#Genesis Market

กิจกรรม Genesis Market 🛒 ถ้าน้อง ๆ ที่เดินเล่นในงานแล้วรู้สึกเหนื่อยหรือหิว สามารถแวะมาพักผ่อนและเติมพลังในโซนนี้ พี่ ๆ ชาววิศวฯ จะมารับบทเป็นเชฟประจำร้าน โชว์ฝีมือการทำอาหารและเครื่องดื่มภายใต้แนวคิด Green Market ที่เน้นความยั่งยืน มีเมนูหลากหลายให้เลือกชิม ไม่ว่าจะเป็นของทานเล่น ของหวาน หรือเครื่องดื่ม ที่รังสรรค์ด้วยความใส่ใจและวัตถุดิบคุณภาพ รับรองได้ว่าอร่อยทุกเมนู!

#Engi’s Journey

กิจกรรม Engi’s Journey 🚩จะพาน้อง ๆ สวมบทเป็นนักเดินทางที่เข้าไปสำรวจโลกแห่งวิศวกรรม ผ่านการเยี่ยมชมภาควิชาต่าง ๆ ตามเส้นทางที่กำหนดไว้ โดยมีพี่ ๆ จากคณะวิศวกรรมศาสตร์เป็นไกด์ คอยพาตะลุยห้องปฏิบัติการและอาคารเรียน พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับแต่ละภาควิชา กิจกรรมนี้จะช่วยให้น้อง ๆ มองเห็นภาพรวมของการเรียนในแต่ละภาควิชา ไม่เพียงแต่ให้ความรู้เท่านั้น แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจให้น้อง ๆ ในการตัดสินใจเลือกภาควิชาที่เหมาะสมกับตนเองได้อีกด้วย


บอกเลย Open house ของเราปีนี้เนี่ย กิจกรรมมาแบบจัดหนัก จัดเต็ม ไม่แพ้ปีก่อน ๆ น้อง ๆ ทุกคนห้ามพลาด แล้วก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมการลงทะเบียน และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย 🤩

Facebook : KMUTT Engineering Open House 2024
Instagram : samovidva_bangmod
TikTok : samovidva_bangmod
Website : www.bangmod.engineer


CAMPHUB ไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ หากมีข้อสงสัยน้องๆ สามารถสอบถามจากผู้จัดได้โดยตรงนะครับ

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp