กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
ข่าวประชาสัมพันธ์ บทความ

Dek68 พอร์ตปังมีโอกาสรับทุนการศึกษาสูงสุด 100% DPU เปิดรับสมัครทุน Portfolio ผลงานโดดเด่น โดนใจกรรมการรับทุนทันที 40,000 บาท*

โอกาสดี ๆ ของ Dek68 มาถึงแล้ว! มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) เปิดให้ยื่นสมัครทุน DPU Portfolio แล้ววันนี้ โดยเปิดกว้างสำหรับน้อง ๆ Dek68 ทุกสายการเรียน ไม่ว่าจะเป็นน้อง ม.6 สายวิทย์สายศิลป์ รวมถึงสายอาชีพ ปวช., ปวส. หรือเทียบเท่าก็สามารถยื่นสมัครได้ ขอเพียงมีความถนัดและมีผลงานโดดเด่นในแต่ละด้าน เช่น เด็กอาร์ตสายครีเอทีฟ สายนิเทศอินฟลู ผลิตคอนเทนต์สุดแมส, สาย E-Sports ผ่านเวทีแข่งเกมสุดมันส์, สายดิจิทัลอาร์ต สร้างสรรค์ผลงานปังมีเอกลักษณ์ หรือ มีความฝัน แพชชั่นชัดเจน อยากเดินสายอาชีพไหน ไม่ว่าจะเป็นนักบัญชี ทนายความ วิศวะกร หรือ แอร์โฮสเตจ สามารถยื่นแฟ้มผลงานเพื่อสมัครขอรับทุน Portfolio ได้เลย โดยสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษได้ตามความต้องการ ดังนี้

  1. เลือกรับทุนการศึกษามูลค่า 40,000 บาท*
  2. หรือเลือกรับทุนการศึกษา 30,000 บาท* พร้อมรับฟรี iPad Gen 10

คุณสมบัติผู้สมัคร:

  • วุฒิ ม.6, ปวช., ปวส. หรือเทียบเท่า
  • มี Portfolio สะสมผลงาน
  • ไม่จำกัดเกรดเฉลี่ยขั้นต่ำทั้งนี้ ผู้สมัครที่ยื่น Portfolio ผลงานโดดเด่น ความสามารถเข้าตากรรมการ

มีโอกาสได้รับทุนการศึกษาสูงสุดถึง 100% ตลอดหลักสูตร ห้ามพลาด! โอกาสในการเริ่มต้นชีวิตการเรียนในแบบที่เลือกเอง ยื่นสมัครทุน DPU Portfolio ได้ตั้งแต่วันนี้ สิทธิ์มีจำนวนจำกัด คลิกเลย! https://bit.ly/47F1t6l

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

พี่ฟิวส์

พี่ชื่อฟิวส์ ตอนนี้จบวิศวเคมี บางมดแล้ว ตอน ม.ปลาย ก็เป็นเด็กล่าค่ายประมาณนึงเลย พูดเลยว่า "ถ้าไม่ได้เข้าค่าย ก็ไม่ได้มาทำ CAMPHUB นะ" อยากให้น้องๆ หาโอกาสไปลองเข้าค่าย ทำกิจกรรมกันดูนะ เผื่อเราจะได้เจอคำตอบว่า "เราอยากเรียน อยากทำสิ่งๆ นี้ จริงๆ มั้ย?"