กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
คอม/ไอที แนะแนวเรียนต่อ/อาชีพ

ค่าย Junior Programmer Camp #9

ปิดรับสมัครแล้ว
ค่ายนี้ปิดรับสมัครแล้วครับ

วันที่จัดค่าย

20-23 กรกฏาคม 2556

ปิดรับสมัคร

5 กรกฎาคม 2556

จำนวนที่รับ

80 คน

ระดับการศึกษา

ม.5-6

ค่าใช้จ่าย

300 บาท

จัดโดย

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

รายละเอียดค่าย

อยากเป็นโปรแกรมเมอร์ อยากทำแอพ อยากเรียนโปรแกรมมิ่ง มาแล้ว มาแล้ววววววววว สำหรับน้องๆ ม.ปลาย สายวิทย์-คณิต ที่มีความสนใจด้านคอมพิวเตอร์ !!! ค่าย JPC #9 : Juniour Programmer Camp เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่น้องๆ ไม่ควรพลาด มาร่วมกันตามหาความฝัน พร้อมสะสมประสบการณ์ใหม่ๆ ที่พบได้ที่นี่

ค่ายที่เรียกกันติดปากว่า JPC จริงๆ แล้วชื่อเต็มๆ ของค่ายก็คือ ค่ายสานฝันน้อง ม.ปลาย สู่อาชีพโปรแกรมเมอร์ครั้งที่ 9 ซึ่งค่ายนี้เกิดจากการรวมกลุ่มของนักศึกษา CS ทุกชั้นปี โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 9 เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ ในระดับมัธยมศึกษาปีที่ 5 และ 6 ที่มีความสนใจในอาชีพโปรแกรมเมอร์ ได้มาสัมผัสหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ หลักสูตรภาษาอังกฤษ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าธนบุรี ว่ามีการเรียนการสอนอย่างไร เพื่อเป็นแนว ทางในการศึกษาต่อของน้องๆ ว่าตรงตามความต้องการหรือไม่

โดยเมื่อมาค่ายนี้สิ่งที่น้องๆ จะได้รับแน่นอนคือความรู้ด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ เรียนอะไรบ้าง ค่ายนี้แหละครับที่จะทำให้น้องๆ รู้ว่ามันเหมาะสมกับน้องๆ หรือไม่ นอกจากด้านวิชาการแล้ว สิ่งที่น้องๆ จะได้รับอีกประเด็นก็คือมิตรภาพจากเพื่อนๆ ทั่วประเทศ และพี่ๆ ชาวคอมซายน์มาใช้ชีวิตร่วมกับน้องๆ 4 วัน 3 คืนเต็มๆ น้องๆ จะได้พบกับความสนุก ควบคู่ความรู้ และยังมีวิทยากร มาแนะนำในการศึกษา เพื่อเป็นแนวทางให้น้องๆ ที่สนใจในวิทยาการคอมพิวเตอร์ ได้เข้ามาเรียนในคณะที่หวังไว้

 

button_fb button_www
กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ClevzKTz

พี่หยก นักศึกษาปี 2 คณะไอทีลาดกระบัง มุ่งมันที่จะเป็นนักพัฒนาโมบายแอพฯ :)