กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
คอม/ไอที พัฒนาทักษะ/เวิร์กชอป

Cubic Thinking Camp

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของค่ายนี้

วันที่จัดค่าย

10 – 12 ตุลาคม 2560 (ไม่ค้างคืน)

ปิดรับสมัคร

9 ตุลาคม 2560 (หากเต็มแล้วปิดรับสมัครทันที)

จำนวนที่รับ

12 คน

ระดับการศึกษา

ป. 3 – ป. 6

ค่าใช้จ่าย

9,500 บาท (จ่ายตอนสมัคร)

สถานที่จัดค่าย

Cubic Creative PlayCube 99/36 ซอย 44 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

จัดโดย

บริษัท คิวบิกครีเอทีฟ จำกัด

รายละเอียดค่ายและข้อความเชิญชวน เป็นข้อความที่ผู้จัดค่ายเขียนขึ้นและส่งมาให้ทางแคมป์ฮับ โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจสมัครค่าย

เว็บไซต์ค่าย สมัครออนไลน์ตรงนี้เลย!

การคิดอย่างเป็นระบบฝึกฝนได้จากการเขียนโปรแสนสนุก

ไม่ใช่เฉพาะคนที่สนใจทางด้านคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ทุกคนสามารกฝึกฝนกระบวนการคิดโดยใช้การโปรแกรมเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ได้ ค่าย Cubic Thinking Camp นี้จึงใช้การเขียนโปรแกรมเพื่อฝึกฝนกระบวนการคิดอย่างเป็นระบบของน้อง ๆ ในรูปแบบที่สนุกสนานสไตล์คิวบิกครีเอทีฟ

ทำไมต้องเป็นการเขียนโปรแกรม?

โปรแกรมคอมพิวเตอร์คือชุดของคำสั่งที่ดำเนินเป็นขั้นตอนอย่างเป็นระบบ มีเงื่อนไขและเหตุผลที่ชัดเจนเพื่อสั่งการให้คอมพิวเตอร์ทำงานตามที่เราต้องการ
เมื่อน้อง ๆ เขียนโปรแกรม น้อง ๆ จะมีโอกาสฝึกฝนกระบวนการคิดอย่างเป็นระบบ เพื่อเปลี่ยนพลังแห่งจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ มาสู่โปรแกรมที่เป็นเหตุเป็นผล มีขั้นตอนที่ชัดเจน ซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีและนวัตกรรมในอนาคต

การเขียนโปรแกรมยากไปไหม?

กิจกรรมในค่ายนี้จะใช้ Code Studio ซึงเป็นเครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับน้อง ๆ อายุตั้งแต่ 4 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ โดยน้อง ๆ จะสามารถเขียนโปรแกรมโดยการลาก – วางชุดคำสั่งต่าง ๆ ตามต้องการโดยไม่ต้องพิมพ์คำสั่งด้วยตนเอง โดยเครื่องมือนี้สามารถใช้ในการสร้างชุดคำสั่งที่เรียบง่ายไม่กี่คำสั่ง หรือชุดคำสั่งที่มีความซับซ้อนหลายร้อยคำสั่งได้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้แล้ว Code Studio ยังใช้ตัวการ์ตูนที่น้อง ๆ รู้จักและชื่นชอบเป็นสื่อกลางเพื่อสร้างความคุ้นเคยและความสนุกสนาน ประกอบเข้ากับบรรยากาศการเรียนรู้ที่เป็นกันเอง และกิจกรรมแสนสนุกสนานไม่เหมือนใครของคิวบิกครีเอทีฟ จึงมั่นใจได้ว่า Cubic Thinking Camp จะเป็นสุดยอดประสบการณ์การเรียนรู้ด้านการคิดของน้อง ๆ เลยทีเดียว

หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าย หรือต้องการความช่วยเหลือในการลงทะเบียนหรือการชำระเงิน โปรดติดต่อโทรหาเราที่ 083 159 0777 ทุกวันทำการเวลา 11:00 – 19:00

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp