กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
พัฒนาทักษะ/เวิร์กชอป

English Summer Camp for Young Children Theme : Super Heroes

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของค่ายนี้

วันที่จัดค่าย

12 มีนาคม – 5 เมษายน 2561 (ไม่ค้างคืน)

ปิดรับสมัคร

5 มีนาคม 2561 (หากเต็มแล้วปิดรับสมัครทันที)

จำนวนที่รับ

40 คน

ระดับการศึกษา

อนุบาล 1 – ป.1

ค่าใช้จ่าย

15,000 บาท (จ่ายตอนสมัคร)

สถานที่จัดค่าย

โรงเรียนอนุบาลบ้านวาดฝัน

จัดโดย

โรงเรียนอนุบาลบ้านวาดฝัน

Line baanwadfun2549

“Super heroes” ชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก แม้แต่ผู้ใหญ่อย่างเราก็คงเคยผ่านความรู้สึกชื่นชอบและชื่นชมกับฮีโร่กันมาแล้ว ปิดเทอมนี้เหล่า Super heroes จะมาตามหาสมาชิกตัวน้อยเพื่อเป็นพลังสำคัญในการดูแลโลกของเราให้น่าอยู่ไปนานๆ ด้วยภารกิจสร้าง Super heroes รุ่นจิ๋ว ซึ่งภารกิจนี้ต้องการสมาชิกตัวน้อยมาร่วมฝึกฝนและเรียนรู้การเป็นฮีโร่ ทั้งด้านทักษะชีวิตและคุณธรรมที่ฮีโร่พึงมี เป็นต้นแบบที่ดีให้กับเด็กๆบนโลกใบนี้ บ้านวาดฝันหลังนี้ จะเปลี่ยนจากโรงเรียนเป็นสนามฝึกให้กับฮีโร่ตัวน้อยทุกๆคน เพื่อพิชิตภารกิจอันนี้ให้จงได้ คุณครูและเหล่าฮีโร่ในดวงใจของเด็กๆจึงขอเชิญชวนเด็กๆเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ มาร่วมเรียนรู้ ทำความรู้จักกับฮีโร่และฝึกฝนการเป็นฮีโร่ที่ดี ผ่านกิจกรรมที่สนุกและหลากหลายพร้อมทั้งกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์อันเป็นพื้นฐานสำคัญของกระบวนการคิดนั่นเอง และเรียนรู้ในภาคภาษาอังกฤษกับคุณครูเจ้าของภาษาจาก Fun Language

เด็กๆทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ เพื่อฝึกฝนและเรียนรู้การเป็นฮีโร่ที่ดีตามแบบ Super heroes ที่ทุกคนชื่นชอบ เด็กๆ คนไหนสนใจมาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของเรา รีบๆ สมัครเข้ามากันได้เลยนะจ๊ะ

รายละเอียดค่ายและข้อความเชิญชวน เป็นข้อความที่ผู้จัดค่ายเขียนขึ้นและส่งมาให้ทางแคมป์ฮับ โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจสมัครค่าย

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp