ข้อมูลเบื้องต้นของค่ายนี้
วันที่จัดค่าย
1-4 ตุลาคม 2562 (ค้างคืน)
ปิดรับสมัคร
20 กันยายน 2562
จำนวนที่รับ
100 ทีม
ระดับการศึกษา
ม.ปลาย (สายอาชีวะก็สมัครได้) / ปริญญาตรี
ค่าใช้จ่าย
ลงทะเบียน 200 บาท (จ่ายตอนผ่านการคัดเลือก ให้น้องๆ รอประกาศรายชื่อก่อน)
สถานที่จัดค่าย
อาคารชมรมพุทธศาสตร์สากลฯ
จัดโดย
ชมรมพุทธศาสตร์สากลฯ ร่วมกับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต
มีประกาศนียบัตรให้หรือไม่?
มี
เว็บไซต์ค่าย สอบถามพี่ค่ายทาง Facebook Line yui0625587773 สมัครออนไลน์ตรงนี้เลย!
Wake Up Media ปีที่ 4 ทำเพจปังไปยุโรปยกแกงค์ โครงการเกี่ยวกับการแข่งขันทำเพจ FB ชิงทุนการศึกษา และทัศนะศึกษา ณ ทวีปยุโรป พร้อมเพิ่มทักษะความรู้การทำเพจให้ด้วยตลอดโครงการ
รายละเอียดในการแข่งขัน มีดังนี้
1. รอบ Challenge
- สมัครเข้าร่วมโครงการที่ www.vstarproject.com
- ดำเนินการสร้างแฟนเพจเฟซบุ๊ก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกกระแสกลุ่มวัยรุ่น ให้คิดดี พูดดี ทำดีขึ้น โดยใช้ ความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอผ่านเพจ ให้น่าสนใจและตรงใจวัยรุ่น
- เมื่อเปิดเพจแล้ว ให้ส่งชื่อเพจ และส่ง link URL มาที่โครงการ ผ่าน www.vstarproject.com เกณฑ์การพิจารณาเพื่อเข้าสู่รอบ Social Innovation Camp คณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกทีมที่จะผ่านเข้าอบรมในรอบ Social Innovation Camp จากจำนวนทีมที่สมัครทั้งหมด ซึ่งจะพิจารณาคะแนนจากรายละเอียดดังต่อไปนี้
- วัตถุประสงค์ของเพจและกลุ่มเป้าหมาย (พิจารณาเป็นหลัก)
- ความคิดสร้างสรรค์
- ความน่าสนใจของเพจ
- ยอด Like เพจอย่างน้อย 1,000 like ทีมที่มีผลงานผ่านเกณฑ์มาตรฐานที่คณะกรรมการพิจารณา จะได้รับสิทธิการเข้าอบรมเพิ่มเติมทักษะความรู้เรื่องการทำเพจโดยวิทยากรชั้นนำ ใน Social Innovation Camp
2. รอบ Social Innovation Camp
ทีมที่ผ่านเกณฑ์พิจารณาคัดเลือก ต้องร่วมทำกิจกรรมดังนี้
- เข้าร่วม Social Innovation Camp วันที่ 1 – 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562 ณ ชมรมพุทธศาสตร์สากลฯ
- ระยะเวลาในการทำเพจประมาณ 3 เดือน
- เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาตนเอง 90 Days Challenge (ในกลุ่ม Wake Up Media กิจกรรมพัฒนาตนเอง) ควบคู่ไปกับการทำเพจ โดยคอมเมนต์ใต้โพสต์ในแต่ละวันเช่น สิ่งที่ได้รับ ความประทับใจ การเปลี่ยนแปลงตัวเองหรืออื่นๆ
- เข้าอบรมเพิ่มเติมความรู้ เรื่อง “ทำเพจอย่างไรให้ปัง” 2 ครั้ง วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 และวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2562
- ส่ง VDO ความยาวไม่เกิน 2 นาที อธิบายจุดเด่นของเพจที่สมควรได้รับรางวัลที่ 1 และสรุปผลการดำเนินโครงการ ตามรูปแบบที่โครงการกำหนด ในรูปแบบพาวเวอร์พอยท์ แล้วบันทึกเป็นไฟล์ pdf ส่งมาที่ www.vstarproject.com ภายใน 24 ม.ค.’63
**การส่งคลิปวิดีโอ upload ลง youtube ตั้งชื่อคลิปว่า “ชื่อเพจ_สรุปผลงาน_WakeUpMedia4” โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ และส่ง link URL มาที่ www.vstarproject.com
3. รอบ The Winner
ผู้ยืนยันมาในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ ให้ทำคลิป VDO โพสต์ลงเพจ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมากที่สุด (Viral) ภายใน ศ. 7 ก.พ. ’63 การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ส. 8 ก.พ. ’63 ให้ทุกทีมมานำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ
** เกณฑ์การให้คะแนน เพื่อตัดสินรอบ The Winner จะแจ้งใน Social Innovation Camp