กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
พัฒนาทักษะ/เวิร์กชอป

Finding Myself คอร์สปลุกเด็กที่ดีที่สุด สำหรับน้องๆ 9-14 ปี

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของค่ายนี้

วันที่จัดค่าย

14-15 มีนาคม 2563 (ไม่ค้างคืน)

ปิดรับสมัคร

13 มีนาคม 2563 (หากเต็มแล้วปิดรับสมัครทันที)

จำนวนที่รับ

100 คน

ระดับการศึกษา/อายุ

ประถม และมัธยม อายุ 9-14 ปี

ค่าใช้จ่าย

5,900 บาท (จ่ายตอนสมัคร)

สถานที่จัดค่าย

M Academy บิ๊กซี ราชดำริ BTS ชิดลม

จัดโดย

MasterKids Thailand

มีประกาศนียบัตรให้หรือไม่?

มี

Line @master_kids

Finding Myself ปลุกพลัง ค้นหาตัวเอง
By MasterKids Thailand

คอร์สที่ดีที่สุดสำหรับเด็กไทยยุคใหม่ 2020

ทำไมบางคนทำอะไรก็สำเร็จ สำเร็จได้เร็ว เพราะความสำเร็จนั้นเริ่มต้นได้ตั้งแต่เด็ก การรู้จักตนเองก่อน รู้ว่าเราชอบอะไร ถนัดอะไร ทำอะไรได้ดี และทำสิ่งนั้นบ่อยๆจะมีโอกาสประสบความสำเร็จได้เร็วกว่า

ในยุคที่มีการเจริญเติบโตของเทคโนโลยีสูง มีวิวัฒนาการเข้ามามากมาย ทำให้มีหลายสิ่งเข้ามาในชีวิตของเด็กแต่ละคน เด็กหลายคนใช้ชีวิต ทำทุกสิ่งโดยที่ไม่มีเป้าหมาย ไม่เห็นความสำคัญของสิ่งที่ทำอยู่ ไม่รู้หน้าที่จุดประสงค์หลักในชีวิต ใช้ชีวิตไปตามกระแสสังคม ไม่รู้จักตนเอง ไม่เห็นค่าในตนเอง หรือแม้กระทั่งไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรไม่รู้ว่าตัวเองถนัดอะไร

Finding Myself ค่ายที่จะเปลี่ยนให้เด็กค้นพบตนเอง ค้นหาความถนัด ความชอบ ใช้ชีวิตแบบมีเป้าหมาย มีแรงจูงใจ ใช้ชีวิตอย่างเต็มศักยภาพ คิดถึงส่วนรวม เคารพตนเอง และคิดถึงผู้อื่นมากขึ้น

เราเชื่อว่าเด็กทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลง และพัฒนาได้ ทุกคนมีไฟบางอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง การค้นพบตัวเองตั้งแต่เด็กจะทำให้มีพลัง มีpassionในการทำสิ่งต่างๆให้ประสบความสำเร็จได้เร็ว ทั้งด้านการเรียน การทำงาน การใช้ชีวิตในอนาคต จึงเป็นที่มาของ “Finding myself” ค่ายที่สอนให้เด็กค้นพบตัวเอง What do I want to be? ค้นพบความถนัด What is my talent? และการพัฒนาตนเองให้ดียิ่งขึ้น และประสบความสำเร็จ how to improve yourself

รายละเอียดกิจกรรมทั้ง 2 วันของ Finding Myself

กิจกรรม Who am I?

กิจกรรมนี้เราสอนให้เด็กกลับไปค้นหาตนเอง ค้นหาสิ่งที่ถนัด สิ่งที่ชอบ และเขียนออกมาได้ เด็ก ๆจะถูกกระตุ้นให้คิดผ่านคำถาม และเขียนออกมา โดยแต่ละคนสามารถมีอิสระในการคิดได้อย่างเต็มที่ จะมีพี่ๆคอยช่วยให้คำแนะนำตลอดทั้งกิจกรรม กิจกรรมนี้มีประโยชน์มาก เพราะจะทำให้เด็กรู้จักตัวเอง รู้ว่าต้องเรียนไปเพื่ออะไร รู้ว่าต้องทำสิ่งไหนเพื่ออนาคต เด็ก ๆจะเห็นภาพตนเอง มีแรงจูงใจ มีระเบียบวินัยมากขึ้น

กิจกรรม My Vision

เป็นกิจกรรมที่ให้เด็ก ๆได้วางแผนสิ่งที่ต้องการ โดยเขียนเป็น Vision ใหญ่ และวางแผนรายละเอียดในการไปถึงเป้าหมายโดยละเอียด จะทำให้เด็ก ๆเห็นถึงกิจวัตรที่ต้องทำ สิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นนิสัยที่ดี ที่จะเปลี่ยนเด็ก ๆไปได้ตลอดชีวิต กิจกรรมนี้ช่วยให้น้องที่ยังขี้เกียจ ผัดวันประกันพรุ่ง ยังไม่มีระเบียบวินัย เปลี่ยนแปลงตนเองไปในทิศทางที่ดีขึ้น ได้ตระหนักถึงสิ่งที่ควรทำ และสิ่งไหนที่ไร้สาระ โดยตลอดทั้งกิจกรรมจะมีการกระตุ้นให้เด็ก ๆทำมันให้ประสบความสำเร็จ

กิจกรรม My Idol

กิจกรรมที่นำเอาบุคคลสำคัญของโลก ยกตัวอย่างเช่น Mark Zuckerberg, J K Rowling หรือ Lisa Blackpink มาถ่ายทอดสอนเด็ก ๆผ่านชีวิตจริง ว่าคนที่สำเร็จสามารถเริ่มได้แต่เด็ก จริง ๆแล้วเด็กทุกคนสามารถที่จะเริ่มคิดถึงอนาคตได้เลยตั้งแต่วันนี้ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะส่งผลโดยตรงต่ออนาคต สอนให้กล้าคิดแบบบุคคลสำเร็จ เป็นการถ่ายทอดจากชีวิตจริง คนที่เริ่มก่อนก็สามารถประสบความสำเร็จได้ก่อน กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่เปลี่ยนชีวิตเด็ก ๆมานับไม่ถ้วน หนึ่งคนเปลี่ยน ล้านคนเปลี่ยน เด็กที่เปลี่ยนหนึ่งคน จะเป็นเด็กที่เปลี่ยนแปลงสังคมได้อย่างมหาศาล

Special Guests

ตลอดทั้ง 2 วัน จะมีพี่ๆที่ประสบความสำเร็จด้านต่าง ๆมาถ่ายทอดเทคนิค เคล็ดลับต่าง ๆมากมาย ทั้งในด้านการเรียนให้ประสบความสำเร็จ การคบเพื่อนที่ดี การทำงานต่าง ๆ หรือการค้นหาสิ่งที่รัก เป็นประสบการณ์จริงจากพี่ๆที่ทำได้สำเร็จจริง เป็นแรงบัลดาลใจให้เด็ก ๆทุกคนมีพลังในการทำสิ่งต่าง ๆให้สำเร็จเช่นกัน

ทั้ง 2 วันของกิจกรรมจัดในลักษณะการเรียนรู้แบบบูรณาการ มีกิจกรรมมากมายตลอดทั้งวันที่สนุก และไม่เคยมีที่ไหนจัดมาก่อน ทุกคนจะไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ ต้องมีสมาธิ โฟกัสกับสิ่งที่ทำในตอนนั้น ฝึกให้เด็กมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ เรียนรู้ที่จะมีความสามัคคี ช่วยเหลือกัน ได้มิตรภาพใหม่ๆมากมายที่เด็กๆจะไม่มีวันลืม

ตลอด 2 วันของหลักสูตร จะเปลี่ยนมุมมอง ความคิด ทัศนคติ ของเด็กๆทุกคน แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

รายละเอียดการรับสมัคร

รับเด็กอายุ 9-14 ปี
(มี Certificate ให้ทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรม)
วันที่ : เสาร์ และอาทิตย์ที่ 14-15 มีนาคม 2563
สถานที่ : M Academy บิ๊กซี ราชดำริ ชั้น 6 (BTS ชิดลม)
ห้องสัมมนา PDC1 อยู่ในออฟฟิศ McDonald’s
เวลา : 10.00-17.00 น. (2วันเต็ม)
ในตลอดทั้งวันมีอาหารกลางวัน อาหารว่าง เครื่องดื่ม ไว้สำหรับเด็กตลอดทั้งวัน
ราคา : 5,900 บาท ราคาเต็มจาก 9,900 (โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับเดือนนี้เท่านั้น)

แคมป์ฮับไม่ได้เป็นผู้จัดค่ายนี้ รายละเอียดค่ายและข้อความเชิญชวน เป็นข้อความที่ผู้จัดค่ายส่งมาให้ทางแคมป์ฮับประชาสัมพันธ์ โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจสมัครเข้าร่วม

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp