กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
กิจกรรมออนไลน์ พัฒนาทักษะ/เวิร์กชอป

ESPEL English and Science Virtual Camp

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรม

รูปแบบของกิจกรรม

ดู LIVE สด / ปฏิสัมพันธ์กับผู้สอน / ใช้โปรแกรม online ในการเรียนและมีอุปกรณ์การเรียนมีการทดลองต่างๆ ส่งให้นักเรียน
(กำหนดช่วงวัน/เวลาเรียน)

วันที่จัดกิจกรรม

มี 4 รอบให้เลือก (เนื้อหาไม่เหมือนกัน)
รอบ 1: 27 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2563
รอบ 2: 4-8 พฤษภาคม 2563
รอบ 3: 11-15 พฤษภาคม 2563
รอบ 4: 18-22 พฤษภาคม 2563

วันที่รับสมัครวันสุดท้าย

24 เมษายน 2563

ระดับการศึกษาในปีการศึกษา 2563

ประถม 1-6 / ม.1 – ม.4 (อายุ 6-15 ปี)

จำนวนที่รับ

20 คน

ค่าใช้จ่าย

4,900 บาท/รอบ (จ่ายตอนสมัคร)

กิจกรรมนี้มีประกาศนียบัตรให้ผู้เข้าร่วมด้วยหรือไม่?

ไม่มี

จัดโดย

The Elite School of Phonics and English Literacy

Line @espelthailand ลงทะเบียนออนไลน์ตรงนี้เลย!

??? อีกเกือบ 3 เดือนกว่าโรงเรียนจะเปิด อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไปเฉยๆ นะคะ มาพัฒนาทักษะวิทยาศาสตร์และภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมสนุกๆ กันกับ Espel virtual camp ซึ่งแคมป์นี้เหมาะสำหรับเด็กๆที่ชอบการเรียนแบบอินเตอร์ เน้นการคิด การแสดงความคิดเห็นและใช้ความคิดสร้างสรรค์ ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ในช่วงอายุ 6-15 ปี โดยแคมป์จะแบ่งเป็น 2 ระดับค่ะ??

  • Elementary school
  • Middle school

? เรียนกับคุณครูที่จบการศึกษาและมีประสบการณ์โดยตรงในด้านที่สอน สนุกและได้ความรู้แบบนี้พลาดไม่ได้นะคะ แคมป์เราไม่เหมือนใครแน่นอน เรามี camp booklet และสื่อการเรียนส่งตรงถึงเด็กๆที่บ้านก่อนเริ่มเรียนด้วยนะคะ ที่สำคัญครูจะจัด 1-on-1 online session แบบตัวต่อตัวหลังจากที่เด็กๆลงทะเบียนมาแล้ว เพื่อทำความรู้จักกับเด็กๆ เบื้องต้นและประเมินทักษะเบื้องต้นของเด็กๆ ทุกคนด้วยก่อนเปิดแคมป์แต่ละแคมป์ เด็กๆ จะได้เรียนรู้กันอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด ถึงแม้จะเป็นแบบ online ก็ตามนะคะ

?แคมป์ของเรามีทั้งหมด 4 หัวข้อให้เลือก แต่หากเด็กๆ สนใจทุกแคมป์ ก็ลงเรียนทุกแคมป์ได้เลยค่ะ ขนาดครูยังเลือกไม่ได้เลยจริงๆ น่าสนใจทุกแคมป์เลยค่ะ?

?สัปดาห์ที่ 1: 27 เม.ย. – 1 พ.ค.

เรียนรู้การทำงานของระบบต่างๆ ของร่างกาย รวมทั้งความรู้เกี่ยวกับแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัส ทราบหรือไม่ว่าเจ้าพวกนี้ก็ไม่ได้ร้ายทุกตัวนะ

?สัปดาห์ที่ 2: 4 – 8 พ.ค.

พจญภัยเข้าป่า เรียนรู้เกี่ยวกับระบบนิเวศน์ การพึ่งพากันของสิ่งต่างๆ เรียนรู้เกี่ยวกับความพิเศษสุดๆ ของโลกของเรา แล้วทำไมโลกของเราจึงเปลี่ยนไปเรื่อยๆ นะ

?สัปดาห์ที่ 3: 11 – 15 พ.ค.

พร้อมขึ้นยานอวกาศเพื่อไปสำรวจกับเราไหม 3…2…1 เคยสงสัยไหมว่านอกเหนือจากโลกของเราแล้ว เพื่อนบ้านของเราในจักรวาลเค้าเป็นอย่างไรกันบ้าง แล้วทำไมเราถึงอยู่โดยขาดดวงจันทร์ไม่ได้

?สัปดาห์ที่ 4: 18 – 22 พ.ค.

ทำความรู้จักกับกฎของจักรวาลนี้ที่ค้นพบโดยบิดาแห่งฟิสิกส์ เล่นและทดลองสนุกๆ กับแรงโน้มถ่วง การเคลื่อนไหว เคยสงสัยไหม ทำไมเครื่องบินลำใหญ่ถึงบินได้ เรือลำใหญ่ถึงลอยได้ ทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องไกลตัวจากเราเลย หลายๆ อย่างรอบตัวเราก็คือฟิสิกส์ แล้วมาทดลองด้วยกันนะ

?✏️ในส่วนของวิชาภาษาอังกฤษ เด็กๆก็จะได้เรียนครบทุกทักษะ ฟัง พูด อ่าน เขียน ไวยากรณ์ และคำศัพท์นะคะโอ้ การเรียนการสอนดำเนินเป็นภาษาอังกฤษ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 12.00 น. มีเบรคและกิจกรรมสนุกๆมากมายไม่ต้องห่วงค่ะ เวลาจะผ่านไปอย่างรวดเร็วแน่นอน เด็กๆได้เรียนทั้งภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์และการทดลอง รวมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรมอเมริกันจากคุณครูชาวอเมริกันด้วยนะคะ

?รีบลงทะเบียนก่อนเต็ม แล้วมาสนุกและได้ความรู้ด้วยกัน

แคมป์ฮับไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ รายละเอียดกิจกรรมและข้อความเชิญชวน เป็นข้อความที่ผู้จัดส่งมาให้ทางแคมป์ฮับประชาสัมพันธ์ โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจสมัครเข้าร่วม

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp