กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
อาสา/อนุรักษ์

SDGs Youth Ambassador

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของค่ายนี้

วันที่จัดค่าย

21-24 กรกฎาคม 2563 (ค้างคืน)

วันที่รับสมัครวันสุดท้าย

30 มิถุนายน 2563 (หากเต็มแล้วปิดรับสมัครทันที)

จำนวนที่รับ

90 คน

ระดับการศึกษาในปีการศึกษา 2563

นิสิตนักศึกษาระดับชั้นอุดมศึกษา พักอาศัยอยู่ในมหาวิทยาลัยบริเวณกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล

ค่าใช้จ่าย

1,200 บาท (จ่ายตอนสมัคร)

สถานที่จัดค่าย

วิทยาลัยนานาชาติปรีดี พนมยงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ค้างคืนที่อาคารกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

จัดโดย

สมัชชายุวชนเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนเพื่อไทย ร่วมกับ วิทยาลัยนานาชาติปรีดี พนมยงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

มีประกาศนียบัตรให้หรือไม่?

มี

เว็บไซต์ค่าย Line @ysdathailand สมัครออนไลน์ตรงนี้เลย!

โครงการสร้าง “ยุวทูตเพื่อบรรลุเป้าหมายเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน” ประจำปีพ.ศ.2564 กำลังเปิดรับสมัครเยาวชนสัญชาติไทย ที่มีหัวใจเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน มาร่วมกันแผ่ขยายเครือข่ายของการพัฒนาที่ยั่งยืนผ่านรูปแบบของการจัดกิจกรรมจิตอาสาให้กับเยาวชนในทั่วทุกภาคส่วนของประเทศไทย โดยมีระยะเวลาปฏิบัติงานยุวทูตในทุกๆ วันเสาร์เป็นเวลา 1 ปี เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2563 จนถึงวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ.2564

ภารกิจที่ยุวทูตจะต้องทำนั้นไม่มีอะไรสลับซับซ้อน แค่เวียนจัดกิจกรรม 4 กิจกรรมให้กับเยาวชนที่อาศัยอยู่ในจังหวัดต่างๆของประเทศไทยในทุกวันเสาร์ เป็นเวลา 30 สัปดาห์ ย้ำ! แค่วันเสาร์เพียงวันเดียวเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่ากิจกรรมประเภทไหน คนอย่างเราจะสามารถทำได้หรือไม่? ให้มาพบกันในค่ายฝึกอบรมยุวทูตครั้งนี้ ทีมผู้จัดกระซิบบอกได้เพียงว่า ไม่ว่าคุณจะมีประสบการณ์ทำกิจกรรมมามากน้อยเท่าใด คุณก็สามารถสมัครเป็นยุวทูตประจำปีพ.ศ.2564 นี้ได้ เนื่องจากพวกเราสมัชชาฯ มีทีมถ่ายทอดทักษะให้กับผู้สมัครทุกคน เราขอแค่คุณ “มีใจ ตั้งใจ ใส่ใจ ลงมือทำงานอย่างจริงจัง และลงชุมชนอย่างจริงใจ” ทุกคนสามารถปฏิบัติงานยุวทูตนี้ได้ สำหรับเรื่องค่าใช้จ่ายเวลาต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ค่ารถค่าที่พักสมัชชาฯจะเป็นผู้ออกให้ ดังนั้น ไม่มีอะไรต้องกังวล!

ผู้ที่ปฏิบัติงานยุวทูตเพื่อบรรลุเป้าหมายเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนทุกคนจะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณในวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2564 ในงานที่มียุวชนทั่วประเทศไทยจำนวนกว่า 1,000 คนเข้าร่วม และมีงานเลี้ยงรับรองร่วมกับบุคคลผู้อยู่ในแนวหน้าของการขับเคลื่อนในการพัฒนาที่ยั่งยืน

ยุวทูตฯ ทุกคนจะต้องเข้าร่วมการฝึกอบรมในค่ายค้างคืน 4 วัน 3 คืน ในวันที่ 21-24 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ค่ายนี้คือค่ายพัฒนาความรู้และทักษะสำหรับการเป็นยุวทูตเพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ผู้เข้าร่วมจะได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับความรู้ เทคนิค และวิธีการปฏิบัติงานในด้านการพัฒนาชุมชน รวมถึงความรู้เกี่ยวกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) เพื่อจะสามารถแผ่ขยายพลังของยุวชนร่วมกับศาสตร์แห่งการพัฒนาที่ยั่งยืนให้กว้างไกลออกไปทุกท้องถิ่นทั่วประเทศไทย และเพื่อให้ประเทศไทยสามารถบรรลุเป้าหมายเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติในปีค.ศ.2030

โครงการ: ยุวทูตเพื่อบรรลุเป้าหมายเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ

ผู้มีสิทธิสมัครเข้าร่วม
  1. นิสิตนักศึกษาที่มีสถานะนักศึกษาในระดับอุดมศึกษา (ปริญญาตรีหรือสูงขึ้นไป) ณ วันที่สมัคร
  2. มีความพร้อมในการเดินทางเพื่อจัดกิจกรรมในวันเสาร์ (สำรวจวันที่มีกำหนดจัดกิจกรรมได้ที่ตารางในเพจ Facebook: YSDA – Young Thai for Sustainable Development Assembly)
  3. สามารถปฏิบัติหน้าที่ยุวทูตได้ตลอดระยะเวลาปฏิบัติงาน

ค่าธรรมเนียมสมัครเข้าร่วมโครงการ: 1,200 บาท

*หลังจากชำระเงินแล้ว เท่ากับมีสิทธิ์ในการเข้าร่วมเรียนรู้เพื่อเป็นยุวทูตเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในทันที โดยจะมีอีเมลยืนยันการสมัครส่งให้ภายใน 3 วันหลังจากกรอกแบบฟอร์มการสมัครและชำระเงินสมบูรณ์*
*จะมีการประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมค่ายอย่างเป็นทางการอีกครั้งในวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 ทาง Page Facebook: YSDA – Young Thai for Sustainable Development Assembly *

กำหนดการ
  1. ค่ายฝึกอบรมหลักสูตรเร่งรัดเกี่ยวกับเป้าหมายเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน วันที่ 21-24 กรกฎาคม พ.ศ.2563 ณ วิทยาลัยนานาชาติปรีดี พนมยงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ และพักค้างคืนที่อาคารกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ (นอนแยกชายหญิง)
  2. สัมภาษณ์ผู้มีสิทธิดำรงตำแหน่งยุวทูต (ระหว่างค่ายฝึกอบรมหลักสูตรในข้อที่ 1)
  3. ประกาศผู้มีสิทธิเข้าร่วมในโครงการยุวทูตเพื่อบรรลุเป้าหมายเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2563
  4. วันปฐมนิเทศ เวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้อง 210-211 วิทยาลัยนานาชาติปรีดี พนมยงค์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  5. เริ่มปฏิบัติหน้าที่ วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ.2563
  6. โครงการสิ้นสุดวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ.2564
  7. ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิรับรางวัล

ติดต่อสอบถาม

โทร: 094-7788123 พี่ปุ๊กกี้
Line: @ysdathailand
E-mail: [email protected]
Facebook: YSDA – Young Thai for Sustainable Development Assembly

แคมป์ฮับไม่ได้เป็นผู้จัดค่ายนี้ รายละเอียดค่ายและข้อความเชิญชวน เป็นข้อความที่ผู้จัดค่ายส่งมาให้ทางแคมป์ฮับประชาสัมพันธ์ โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจสมัครเข้าร่วม

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp