ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรมนี้
รูปแบบของกิจกรรม
บรรยายและพูดคุยแบบมีส่วนร่วม ผ่านโปรแกรม Zoom
วันที่จัดกิจกรรม
อาทิตย์ 27 มิถุนายน 2564
วันที่รับสมัครวันสุดท้าย
เสาร์ 26 มิถุนายน 2564
(ปิดรับสมัครทันทีเมื่อมีผู้สมัครครบตามจำนวนที่กำหนด)
จำนวนที่รับ
30 คน
ค่าใช้จ่าย
2,400 บาท (จ่ายตอนสมัคร)
คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)
ม.ปลาย
กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)
ทีมพี่ ๆ จาก BASE Playhouse ศิษย์เก่าจากคณะบัญชีบริหาร BBA จุฬาธรรมศาสตร์
เพิ่มเติม
คำอธิบายกิจกรรม
📌📌คอร์ส Digital Marketing for Young Entrepreneur😎
ทำโฆษณาออนไลน์ให้ยอดขายพุ่งปร๊ด📈💰
👉น้อง ๆ จะได้…
- ได้รู้หลักการและแนวคิดที่สำคัญในการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ทะลุปรุโปร่ง
- สามารถออกแบบสื่อและวิธีการทางการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อตอบโจทย์ทางธุรกิจได้จริง
- ได้วิธีการยิงโฆษณาออนไลน์ (ads) เพื่อทำการโฆษณา โปรโมทเพจ/ร้านของตัวเองให้ถูกกลุ่มเป้าหมายอย่างแม่นยำ
- ได้แนวคิดการวางกลยุทธ์การยิงโฆษณาออนไลน์ จากผู้เชี่ยวชาญการวางกลยุทธ์การยิงโฆษณาที่มีประสบการณ์ตรง
🔥สิ่งที่จะได้เจอในค่ายนี้
✅เรียนรู้วิธีการยิงโฆษณา (ads) ใน facebook Google แบบเข้าใจง่าย และสนุก รวมถึงทำความเข้าใจโฆษณาในรูปแบบต่างๆว่ามีอะไรบ้าง
✅ได้ทำความเข้าใจการค้นหากลุ่มเป้าหมายที่มีประสิทธิภาพเพื่อใช้ในการทำ โฆษณา ไม่ว่าจะเป็นการทำ Custom audiences หรือ การทำ Look-a-like target ที่มืออาชีพใช้กัน
✅ ที่สำคัญคือการได้ลงมือเข้าไป Setting ads ของจริง ผ่าน Workshop ที่จะได้ลงมือทำจริง เห็นของจริง และได้ประสบการณ์จริง
🙋♂️ดำเนินการสอนโดย
พี่ตั้ว เอกภพ จึงกุล
- จบปริญญาตรีจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาฯ และปริญญาโทจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ สาขาการจัดการการสื่อสารแบบบูรณาการ (IMC)
- ประสบการณ์ทำงานในวงการ Media มากว่า 5 ปี
- ปัจจุบันพี่ตั้วทำงานในตำแหน่ง Business Manager บริษัท IPG Media Brands ซึ่งเป็นหนึ่งใน บริษัท Media Agency ชั้นนำของโลก