ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรมนี้
รูปแบบของกิจกรรม
กิจกรรมเวิร์กช็อปแบบออนไลน์ทาง Zoom
วันที่จัดกิจกรรม
อาทิตย์ 22 สิงหาคม 2564 (เวลา 13:00-17:00 น.)
วันที่รับสมัครวันสุดท้าย
พฤหัส 19 สิงหาคม 2564
จำนวนที่รับ
จำนวนจำกัด
ค่าใช้จ่าย
500 บาท (จ่ายหลังประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม / คืนเงินมัดจำ 200 บาทเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรม)
คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)
ม.ปลาย / ปวช. / ปวส.
กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)
คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
เพิ่มเติม
คำอธิบายกิจกรรม
☑️ เรามักจะเปลี่ยนวิธีพูดคุยตามคู่สนทนา
☑️ คิดไตร่ตรองกับตัวเองก่อนพูดเสมอ
☑️ รักอิสระ ทำงานคนเดียวแล้วรู้สึกเซฟพลังงาน
ถ้าคำตอบคือใช่ทั้งหมด 🎊ยินดีด้วยค่า น้องคือมนุษย์ Introvert!🎊 แล้วการเป็น Introvert นี่มันเป็นยังไงกันนะ? แล้วในด้านของการตลาดหรือบริหาร เป็นไปได้ไหมที่เราจะเก่งในการ ‘อ่านใจลูกค้า’ ให้ตรงจุดและเข้าใจเขาได้✨
ในโลกที่ดูเหมือนจะถูกออกแบบมาเพื่อให้คนอย่าง Extrovert ได้เชิดฉาย ไม่ว่าจะในด้านการพูด การนำเสนองาน หรือแม้แต่การสร้างบทสนทนากับลูกค้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์หรือปิดการขายให้ได้ การที่เราถนัดเป็น ‘ผู้ฟัง’ มากกว่า ‘ผู้พูด’ แบบนี้ อย่างนี้จะมีพื้นที่ให้พวกเราชาว Introvert ไหมนะ?
✨กลับมาอีกครั้งสำหรับค่ายการตลาดสำหรับชาว INTROVERT !👏🏻
Gen-Z passion Online the series SS6 ตอน INtrovert: the next Level 2 กลับมาพร้อมกับเนื้อหาสุดเข้มข้นเพื่อมาทำความรู้จักกันว่า Introvert มีจุดแข็งอะไรที่ซ่อนอยู่และถูกมองข้าม พร้อมต่อยอดถอดรหัสจนมาเป็นสกิลเด็ด สกิลลับ ในการ ‘อ่านใจลูกค้า’ ของโลกการตลาดที่น้องอาจไม่รู้มาก่อน ผ่านกิจกรรมแบบเน้นๆ และ Workshop ที่น้องๆ ชาว Introvert ไม่ ควร พลาด❗️
💁🏻♀️Highlight✨
- เจาะลึก เรียนรู้ทุกเรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับ Introvert
- เพื่อพลิกจุดอ่อนเป็นจุดแข็ง!
- Introvert ก็สามารถเป็นนักการตลาดที่อ่านใจลูกค้าที่เก่งได้
- Workshop MasterChef Pain point ตามล่าหาเสียงในใจลูกค้า
- มินิกิจกรรมตลอดค่าย ที่จะให้ฝึกสกิล Deep listening