ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรมนี้
รูปแบบของกิจกรรม
กิจกรรมเวิร์กช็อปแบบออนไลน์ทาง Zoom
วันที่จัดกิจกรรม
อาทิตย์ 27 กุมภาพันธ์ 2565 (เวลา 13:00-17:00 น.)
วันที่รับสมัครวันสุดท้าย
ศุกร์ 25 กุมภาพันธ์ 2565
จำนวนที่รับ
25 คน
ค่าใช้จ่าย
700 บาท (จ่ายหลังประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม / คืนมัดจำ 200 บาทหลังเสร็จสินกิจกรรม)
คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)
ม.ปลาย / ปวช. / ปวส.
กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)
สาขาการจัดการระหว่างประเทศ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
เพิ่มเติม
คำอธิบายกิจกรรม
Gen Z Passion Online #SS11 พิชิตใจลูกค้าไม่ยากด้วย Customer Journey น้อง ๆ ที่สนใจทำธุรกิจน่าจะเคยได้ยินกันมาบ้างว่าต้องสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเพื่อ Loyalty ของแบรนด์ แต่น้อง ๆ อาจมีคำถามว่าแล้วจะต้องทำยังไงให้สินค้าและบริการของแบรนด์เราเข้าไปอยู่ในสายตาของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ค่ายนี้มีคำตอบ เพราะน้อง ๆ จะได้เรียนรู้การทำ ‘โมเดล Customer Journey’ เส้นทางประสบการณ์ของลูกค้าที่ทุกธุรกิจ ไม่คิดถึงไม่ได้ !
เสริมด้วยโมเดลพื้นฐานในการ “มัดใจลูกค้า” ที่ใช้ในการเริ่มทำและพัฒนาธุรกิจพร้อม Workshop / Mini game สนุก ๆ จากพี่ ๆ สาขาการจัดการระหว่างประเทศ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น และปิดท้ายครึ่งหลังด้วยเกสต์พิเศษที่จะมาแชร์ประสบการณ์การทำธุรกิจอาหารแปรรูป ‘ตั้งแต่เริ่ม’ จากเจ้าของธุรกิจกันเลยทีเดียว 🔥
ถ้าใครสนใจที่จะทำแบรนด์ของตัวเอง อยากมัดใจลูกค้า Combo ดี ๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วล่ะ !
Highlight ภายในค่ายมีอะไร?
✨ พื้นฐานแน่น แม่น 4C
✨ Customer Journey เส้นทาง(ไม่)ลัด มัดใจคนที่ใช่
✨ เรียนรู้การเริ่มต้นทำธุรกิจอาหารแปรรูปตั้งแต่ 0 จากเจ้าของธุรกิจ !
Workshop แบบนี้ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง?
💥 เตรียมหัวใจมาเปิดมุมมองที่แตกต่างจากเดิมใหม่ ๆ
💥 เตรียมความพร้อมในการมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อน ๆ
💥 เตรียมอุปกรณ์ในการใช้เข้าร่วมค่ายให้พร้อม : คอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต (ที่สามารถเปิดหลายหน้าต่างได้)