หมวดหมู่ - CAMPHUB up inter with Twinkl

CAMPHUB up inter with Twinkl

ปริญญาโทที่อังกฤษ 1 ปี แบ่งเป็นกี่เทอม?

หากพูดถึงการเรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ ประเทศอังกฤษมักจะถูกพูดถึงเป็นอันดับต้น ๆ เนื่องจากใช้ระยะเวลาเรียนเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น แต่เชื่อว่าน้อง ๆ ที่กำลังตัดสินใจคงมีคำถามว่าใน 1 ปีนั้น เรียนอะไรบ้าง เรียนหนักหรือไม่?

CAMPHUB up inter with Twinkl

5 tenses ในภาษาอังกฤษที่ใช้บ่อยในชีวิตประจำวัน

ภาษาอังกฤษมีส่วนสำคัญอย่างมากในชีวิตประจำวันในโลกปัจจุบันนี้ นนี้พี่ๆ จึงสรุป 5 tenses ที่สำคัญและใช้บ่อยในชีวิตประจำวันมาแนะนำให้น้องๆ "จำ" และ "นำไปใช้" กันนั่นเอง!

CAMPHUB up inter with Twinkl

4 เคล็ดลับง่าย ๆ เพิ่มทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ (Reading Skills)

เคล็ดลับฝึกฝนทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อมาปรับใช้ทั้งในการเรียนและสอบสุดปังที่ควรจำและนำไปใช้! มาพร้อมแบบฝึกหัดฟรีด้วยนะะะ

CAMPHUB up inter with Twinkl

5 สิ่งควรรู้ ก่อนเรียนต่อประเทศอังกฤษ

อังกฤษถือเป็นอีกหนึ่งประเทศในฝันของนักเรียนที่วางแผนจะเรียนต่อปริญญาโทต่างประเทศ ประสบการณ์จริงที่พบเจอ คือการปรับตัวอย่างมากทั้งด้านภาษาและรูปแบบการเรียนที่แตกต่างกับที่ไทย

CAMPHUB up inter with Twinkl

IGCSE คืออะไร? แนะนำแบบฝึกหัดเตรียมสอบ IGCSE

เนื่องจากมหาวิทยาลัยหลายแห่งทั่วโลก ล้วนแต่มีหลายคนที่อยากจะเข้าไปเพื่อศึกษาต่อในคณะต่างๆ แต่จะให้ชัวร์ว่าเรามีความสามารถก็ต้องมีการสอบวัดระดับกันก่อนใช่มั้ยล่าา~ Cambridge จึงได้พัฒนา IGCSE หรือ International General Certificate of Secondary Education เพื่อเป็นเหมือนข้อสอบกลางสำหรับนักเรียนนานาชาติ มาดูกันดีกว่าว่ามันคืออะไร และมีวิชาอะไรบ้าง~

CAMPHUB up inter with Twinkl

พัฒนา Reading Skills จากการทำแบบฝึกหัดของอังกฤษ

ทักษะภาษาอังกฤษที่น้องๆ ต้องใช้มีมากมาย รวมถึง Reading skills ด้วย พี่ๆ มีแบบฝึกหัดมากให้น้องๆ ได้ฝึกฝนด้วย แบบฟรีๆ มาอ่านและลองทำได้เลยยย

CAMPHUB up inter with Twinkl

พาส่องวิชาเรียนของนักเรียน ม.ปลายที่อังกฤษ

เคยสงสัยกันไหม? ว่าวิชาเรียนของนักเรียนต่างประเทศเป็นอย่างไร วันนี้พี่ๆ จะพาไปล้วงลึกวิชาเรียนของนักรียนม.ปลายที่อังกฤษกัน มาดูกันเลย!

CAMPHUB up inter with Twinkl

เอาใจแฟนบอล พาดูมหาลัยในอังกฤษที่ใกล้สนามพรีเมียร์ลีก!

ไหนๆ ใครเป็นแฟนบอลอังกฤาบ้าง รับรองว่าบทความนี้โดนใจแน่นอน เพราะพี่ๆ CAMPHUB จะพาทุกคนไปดูมหาลัยในอังกฤษที่ใกล้สนามพรีเมียร์ลีก เกาะขอบจอไว้อย่าได้พลาดเชียว

CAMPHUB up inter with Twinkl

เตรียมตัวสอบสัมภาษณ์เรียนต่อในประเทศอังกฤษอย่างไรดี?

การสอบสัมภาษณ์ได้ยินว่าเป็นเรื่องน่ากลัว? พี่ๆ ขอบอกว่าไม่จริงเลย! วันนี้พี่ๆ จะมาให้เคล็ดลับ พร้อมกับตัวอย่างคำถามสัมภาษณ์เรียนต่อในประเทศอังกฤษ เตรียมกระดาษปากกาไว้เลย ไปลุยกันนนน!