กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
ประกวดแข่งขัน

D Mother’s Month เดือนของแม่

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของการประกวดแข่งขัน

รูปแบบของการแข่งขัน

ส่งผลงานทางออฟไลน์/ออนไลน์ แล้วรอการประกาศผล

ระยะเวลาการดำเนินงาน

10 สิงหาคม – 10 กันยายน 2564

วันที่รับสมัครวันสุดท้าย

พฤหัส 31 สิงหาคม 2564

การจัดทีมสมัครเข้าร่วม

บุคคลเดี่ยว

ค่าใช้จ่ายในการสมัคร

ฟรี

คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)

บุคคลทั่วไป

ของรางวัล

ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1,500 บาท พร้อม Gift Set Limited Edition 5 รางวัล

สถานที่จัดกิจกรรม

พิจารณาและประกาศผลทางออนไลน์

กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)

ชมรมสื่อดีดิจิทัล (D New Media)


อย่าลืมแอดไลน์ @CAMPHUB

คำอธิบายกิจกรรม

โครงการ D Mother’s Month “เดือนของแม่”

หลักการและเหตุผล

​ปัจจุบันสื่อสังคมออนไลน์ ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญต่อวิถีการดำเนินชีวิตของมนุษย์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มเยาวชนรุ่นใหม่ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับสังคมออนไลน์ ในขณะที่เราสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างรวดเร็วและไร้พรมแดนนั้น ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวกลับยิ่งห่างไกล ความแตกต่างในรูปแบบการใช้ชีวิต แง่มุมความคิด หรือระยะห่างของช่วงวัย ล้วนเป็นอุปสรรคที่กีดกั้นความสัมพันธ์ของคนสองรุ่นออกจากกัน ส่งผลให้เกิดปัญหาความไม่เข้าใจกันภายในครอบครัว และนำไปสู่ภาวะวิกฤติทางสังคมอย่างต่อเนื่อง

​ชมรมสื่อดีดิจิทัล (D New Media) เล็งเห็นความสำคัญของการพัฒนาสื่อสร้างสรรค์ ซึ่งถือเป็นอีกเครื่องมือสำคัญที่มีอิทธิพลในการพัฒนาสังคมให้น่าอยู่ ด้วยการลดช่องว่างและเพิ่มสัมพันธภาพที่ดีภายในครอบครัวจึงได้จัดโครงการ D Mother’s Month “เดือนของแม่” ประกวดคลิปวิดีโอภายใต้แนวคิด “น้ำใจแม่ My Mom My Hero” เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งเสริมให้กลุ่มเยาวชน นิสิตนักศึกษาได้แสดงความรัก ความกตัญญู ต่อคุณแม่และผู้มีพระคุณ เป็นการปลูกฝังศีลธรรมให้เกิดในใจเยาวชน อันจะนำไปสู่สังคมที่น่าอยู่ยิ่งขึ้นไป


วัตถุประสงค์

  1. เพื่อลดช่องว่างและเพิ่มสัมพันธภาพที่ดีภายในครอบครัว
  2. เพื่อปลูกฝังศีลธรรม คุณธรรมเรื่องความกตัญญู ให้เกิดในใจเยาวชน
  3. เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการสร้างสังคมน่าอยู่ ด้วยการพัฒนาสื่อสร้างสรรค์
  4. เพื่อเพิ่มพื้นที่สื่อสร้างสรรค์ ในสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media)

หน่วยงานที่รับผิดชอบ ​​​​​​

ชมรมสื่อดีดิจิทัล (D New Media)


คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ​​​​​​​​​​

  1. บุคลลทั่วไป ไม่จำกัดอายุ เพศ การศึกษา
  2. ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้จำกัด 1 ผู้สมัคร ต่อ 1 ผลงานเท่านั้น

เกณฑ์การประกวด​

  1. เนื้อหาหลักต้องเกี่ยวกับการนำเสนอวิธีการแสดงความรัก ต่อคุณแม่หรือผู้มีพระคุณที่เปรียบเสมือน มารดา โดยสื่อถึงความกตัญญูรู้คุณในพระคุณของมารดา บอกเล่าเรื่องราวอย่างสร้างสรรค์ สะท้อนให้ เห็นถึงสิ่งที่ถูกต้อง ดีงาม และเกิดประโยชน์
  2. ทำคลิปวิดีโอในช่องทาง TikTok ส่วนตัว มีความยาวไม่เกิน 180 วินาที
  3. เพลงประกอบคลิปวิดีโอ ให้ใช้เพลงน้ำใจแม่จากช่อง YouTube : D New Media ประกอบ Version ใด ก็ได้ พร้อมติด hashtag ดังนี้ #เพลงน้ำใจแม่ #วันแม่ #เดือนของแม่64 #Dnewmedia
  4. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงานที่จัดทำขึ้นใหม่สำหรับการประกวดฯ นี้เท่านั้น ไม่เป็นผลงาน ที่ทำซ้ำ ดัดแปลง ไม่เคยเผยแพร่ ไม่เคยส่งประกวดหรือได้รับรางวัลใดๆ และไม่เคยนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดมาก่อน

หมายเหตุ

  1. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมดจะต้องไม่ขัดต่อกฎหมายความสงบเรียบร้อย หรือศีลธรรมอันดีของประชาชน​​​
  2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องรับผิดชอบต่อลิขสิทธิ์ของข้อมูลที่นำมาใช้ ได้แก่ เนื้อหา ภาพ เสียง (ยกเว้นเพลงที่โครงการกำหนดไว้ในเกณฑ์การประกวด)
  3. ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกทั้งหมด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงยินยอมให้เป็นกรรมสิทธิ์ และลิขสิทธิ์ร่วมของชมรมสื่อดีดิจิทัล (D New Media) โดยขอสงวนสิทธิ์ในการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ หรือลดทอนเนื้อหาได้ ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตอบแทนทั้งสิ้น

เกณฑ์การตัดสิน​

ยอดการรับชมใน TikTok สูงสุด 5 อันดับแรก

หมายเหตุ เชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรม Live D Mother’s Month “เดือนของแม่” ผ่านช่องทาง YouTube พร้อม comment ชื่อ TikTok เพื่อรับคะแนนพิเศษจำนวน 10 วิว ในวันที่ 12 สิงหาคม 2564


รางวัลการประกวด

  • รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 1,000 บาท พร้อม Gift set D New Media Limited Edition จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 300 บาท พร้อม Gift set D New Media Limited Edition จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 200 บาท พร้อม Gift set D New Media Limited Edition จำนวน 1 รางวัล
  • รางวัลชมเชย Gift set D New Media Limited Edition จำนวน 2 รางวัล

หมายเหตุ ผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่านจะได้รับใบประกาศนียบัตรอิเล็กทรอนิกส์


ระยะเวลาการดำเนินงาน

10 สิงหาคม – 10 กันยายน พ.ศ. 2564


การส่งผลงานและการประกาศผล

  1. สมัครเข้าร่วมโครงการและส่งผลงาน ได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม – 31 สิงหาคม 2564
  2. ปิดนับยอดกดหัวใจและยอดการรับชมในวันที่ 31 สิงหาคม 2564
  3. ประกาศผลการตัดสินคลิปวิดีโอ ในวันที่ 10 กันยายน 2564

เงื่อนไขการสมัครและวิธีการส่งผลงานเข้าประกวด

  1. กรอกข้อมูลการสมัคร ได้ที่ http://www.dnewmedia.tv
  2. เชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรม Live D Mother’s Month “เดือนของแม่” ผ่านช่องทาง YouTube พร้อม comment ชื่อ Tiktok เพื่อรับคะแนนพิเศษจำนวน 10 วิว ในวันที่ 12 สิงหาคม 2564
  3. ผู้สมัครต้องกดไลก์เพลง “น้ำใจแม่” (https://www.youtube.com/watch?v=s7XETTdS5ys) และแชร์ไปที่ Facebook ของผู้สมัครโดยตั้งค่าการมองเห็นเป็นสาธารณะ
  4. ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม – 31 สิงหาคม 2564 โดยการโพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok ส่วนตัว ของผู้สมัคร ตั้งค่าการมองเห็นเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแท็ก ดังต่อไปนี้ #เพลงน้ำใจแม่ #วันแม่ #เดือนของแม่64 #Dnewmedia

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม​

​ชมรมสื่อดีดิจิทัล (D New Media) โทรศัพท์ 09-4293-4769 (คุณนิดน้อย)
Website : https://www.dnewmedia.tv
Facebook : https://www.facebook.com/dnewmedia72


CAMPHUB ไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ หากมีข้อสงสัยน้องๆ สามารถสอบถามจากผู้จัดได้โดยตรงนะครับ

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp