ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรมนี้
รูปแบบของกิจกรรม
กิจกรรมเวิร์กช็อปแบบออนไลน์ทาง Zoom
วันที่จัดกิจกรรม
อังคาร 27 เมษายน 2564 (เวลา 13:00-17:00 น.)
วันที่รับสมัครวันสุดท้าย
อาทิตย์ 25 เมษายน 2564
จำนวนที่รับ
25 คน
ค่าใช้จ่าย
500 บาท (จ่ายตอนสมัคร / คืนเงินมัดจำ 200 บาทเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรม)
คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)
ม.ปลาย / ปวช. / ปวส.
กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)
คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
เพิ่มเติม
คำอธิบายกิจกรรม
ถ้ายิงแอดไม่เก่ง ยิงแอดไม่โปร เท่ากับขายของ ‘ไม่ออก’ จริงไหม? บอกเลยว่าไม่จริง! เพราะการสร้าง Content ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายก็สำคัญไม่แพ้กัน ยิ่งมีความรู้เรื่อง ‘การตลาด’ ควบคู่ด้วย ก็ยิ่งช่วยเสริทให้ธุรกิจเติบโตและแข็งแกร่ง!!
มาเรียนรู้เรื่องการตลาดพื้นฐานเพื่อต่อยอดสร้าง Content เจ๋งๆ กับค่ายการตลาดออนไลน์จากรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์การทำธุรกิจจำลอง ‘House Project’ น้องๆ จะได้ฝึกคิดแบบนักการตลาด มองแบบนักการตลาดผ่าน การทำ Workshop online สุดจี๊ดและเข้าใจเทรนลูกค้าปี 2021 ที่บอกเลยว่าปิดเทอมนี้พลาดไม่ได้เลยนะน้องนะ!
Highlight
- สร้าง Content โดนใจเป้าหมายด้วยมุมมอง Marketing
- เจาะ Insight เข้าใจเรื่อง Generation
- Workshop จับคู่ Market-Target
- แชร์ประสบการณ์การทำโครงการธุรกิจจำลอง (House Project) จากพี่ๆ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น