ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรมนี้
รูปแบบของกิจกรรม
กิจกรรมเวิร์กช็อปแบบออนไลน์ทาง Zoom
วันที่จัดกิจกรรม
เสาร์ 16 กรกฎาคม 2565 (เวลา 13:00-17:00 น.)
วันที่รับสมัครวันสุดท้าย
พฤหัส 14 กรกฎาคม 2565
จำนวนที่รับ
25 คน
ค่าใช้จ่าย
700 บาท (จ่ายหลังประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม / คืนมัดจำ 200 บาทหลังเสร็จสินกิจกรรม)
คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)
ม.ปลาย
กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)
คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการระหว่างประเทศ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
เพิ่มเติม
คำอธิบายกิจกรรม
Gen Z Passion ขอนำเสนอ เคล็ด(ไม่)ลับเรียนรู้ระบบหลังบ้านของ Shopee 👋🏻 ที่จะพาน้อง ๆ มารู้จักกับโลกของ E-commerce มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำโปรโมชัน อย่างซื้อ 2 แถม 1 ต่างจาก 1 แถม 1 อย่างไร หรือ How to ปลดสินค้าที่โดนแบน ทำไมบางครั้งลงสินค้าไปแล้วแต่ถูกปิดกั้นการมองเห็น ค่ายนี้มีคำตอบ! และพบกับเกสต์รุ่นพี่ผู้ประกอบการ Gen-Z ตัวจริง 💁♀️ ที่จะมาแชร์เทคนิคการออกจาก out of comfort zone เพื่อมาปั้นแบรนด์ตัวเองก่อนเรียนจบ จนได้ยอด engagement ใน Tiktok ถึง 2 ล้านวิว!!
พร้อม Workshop ลงมือทำจริง ผ่านเลคเชอร์เครื่องมือทางการตลาดที่จะทำให้ร้านเราแตกต่างจากเจ้าอื่นในตลาดด้วย STP และ SWOT จากพี่ ๆ สาขาการจัดการระหว่างประเทศ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ที่จะมาคอยให้ความรู้และคำปรึกษากับน้อง ๆ ตลอดทั้งค่าย 🤗
Highlight ภายในค่ายมีอะไร?
✨ พาส่องหลังบ้านของแพลตฟอร์ม Shopee
✨ เกสต์สุดจี๊ดกับการปั้นแบรนด์ให้ปังใน TikTok
✨ How to เป็นดาวเด่นในตลาดด้วยเครื่องมือ STP/SWOT
Workshop แบบนี้ต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง?
💥 เตรียมหัวใจมาเปิดมุมมองที่แตกต่างจากเดิมใหม่ ๆ
💥 เตรียมความพร้อมในการมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อน ๆ
💥 เตรียมอุปกรณ์ในการใช้เข้าร่วมค่ายให้พร้อม : คอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต (ที่สามารถเปิดหลายหน้าต่างได้)