ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรม
รูปแบบของกิจกรรม
ดู LIVE สด, ทำแบบทดสอบ, ปฏิสัมพันธ์กับผู้สอน
วันที่จัดกิจกรรม
18 – 19 กรกฎาคม 2563 (ทุกคนเรียนพร้อมกันผ่าน Live)
วันที่รับสมัครวันสุดท้าย
16 กรกฎาคม 2563
ระดับการศึกษา
ม.1 – ม.6 / เพิ่งจบ ม.6 / ปวช-ปวส
จำนวนที่รับ
30 คน
ค่าใช้จ่าย
500 บาท (จ่ายตอนสมัคร) (เป็นค่ามัดจำ 200 บาท หลังเข้าร่วมครบทั้งสองวัน จะคืนค่ามัดจำ)
กิจกรรมนี้มีประกาศนียบัตรให้ผู้เข้าร่วมด้วยหรือไม่?
มี
จัดโดย
สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น
สอบถามพี่ๆ ทาง Facebook Line natchakram ลงทะเบียนออนไลน์ตรงนี้เลย!
ในโลกของนักธุรกิจ การตลาดไม่ได้ใช้สูตรลับเดียวแล้วจะประสบผลสำเร็จ! แต่การตลาดเต็มไปด้วยความนุ่มลึกมากมายที่ชวนให้น้องๆ ที่สนใจจะทำธุรกิจต้องศึกษาเพื่อค้นหาจุดแข็งและจุดอ่อนของตนเองเพื่อชนะคู่แข่ง ถ้าน้องๆ สนใจอยากค้นหาและเข้าใจคำว่าการตลาดมากขึ้น พี่ๆ ขอแนะนำค่าย Genz Passion : Online the series ค่ายออนไลน์ยุคใหม่ที่เหมาะกับเด็ก New Gen เพราะทั้ง 2 วัน พี่ๆ จะพาน้องๆ ไปดูว่าการตลาดยุคใหม่ต้องทำยังไง มีวัตถุดิบสำคัญอะไรบ้าง และเพื่อให้ทันเหตุการณ์ในปัจจุบัน น้องๆ จะได้เรียนรู้ Case Study ธุรกิจอะไรบ้างที่อาจจะกลายเป็น New Normal ในอนาคต เสริมด้วยเคล็ดไม่ลับที่เด็ก New Gen ควรมีติดตัวไว้ในวันที่ 2 น้องๆ จะได้พบกับ Special Guest ดีกรีนักกิจกรรมตัวยงระดับประเทศ ที่จะมาเล่าให้น้องๆ ฟังว่าพลังแห่ง Soft Skill นั้นสำคัญขนาดไหน รับรองว่าน้องๆ ต้องสนุกและได้ความรู้กลับไปอย่างเข้มข้นแน่นอน
สิ่งที่น้องๆ จะได้รับ
- เจาะลึกความรู้ทางธุรกิจแบบอัดแน่นตลอด 2 วัน
- เรียนรู้เทคนิคทำการตลาดยุคใหม่ฉบับ New Gen
- ทันเหตุการณ์ไปกับ Case Study รอบตัวในยุค New Normal
- เคล็ดลับฝึกทักษะ Soft Skill กับ Special Guest มากประสบการณ์
- Workshopสุดเข้มข้น ที่น้องๆจะได้พัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ และร่วมสร้างไอเดียทางธุรกิจใหม่ๆไปพร้อมๆกัน