ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรม
รูปแบบกิจกรรม
กิจกรรมในสถานที่จริง ไม่ค้างคืน
วันที่จัดกิจกรรม
จันทร์ 21 เมษายน 2568 - ศุกร์ 25 เมษายน 2568
วันที่รับสมัครวันสุดท้าย
เสาร์ 1 มีนาคม 2568
จำนวนที่รับ
130 คน
ค่าใช้จ่าย
2,800 บาท (จ่ายตอนสมัคร)
คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)
ม.ปลาย / ปวช. (ปีการศึกษา 2567)
สถานที่จัดกิจกรรม
ตึกภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ (อยู่ตรงไหน?)
กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)
สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
เพิ่มเติม
คำอธิบายกิจกรรม
ผู้สมัครจะต้องเลือกเข้าร่วมอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยจำกัดกิจกรรมย่อยละ 20 คน (Introduction to Python รับ 30) คน ได้แก่
- Easy Robot (การบังคับหุ่นยนต์เบื้องต้น การต่อประสานเซ็นเซอร์กับการทำงานของหุ่นยนต์เบื้องต้น การบังคับหุ่นยต์ตามภาระกิจ)
- Desktop Application with Python (การเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Python การสร้างวินโดว์ การสร้างปุ่มกด การสร้างอินพุต การสลับหน้าจอ การจัดวางเลย์เอาต์)
- Unity Low-Code Game Makers (พื้นฐานการพัฒนาเกมด้วยยูนิตี้ การสร้างเกมแบบ Low Code การบังคับให้วัตถุให้เคลื่อนไหว)
- Cyber $ecu®ity (ความมั่นคงไซเบอร์ การเข้ารหัส การถอดรหัส การหาช่องโหว่ การป้องกันช่องโหว่)
- Introduction to Python (การเขียนโปรแกรมด้วยภาษาไพธอน เงื่อนไข ทางเลือก วงวน อัลกอริทึม)
- Prompt Engineer And Generative AI (เอไอ การสื่อสารกับระบบปัญญาประดิษฐ์ ระบบปัญญาประดิษฐ์ด้านการสร้างข้อมูล การใช้ประโยชน์ ผลกระทบ)
รวมทั้งหมด 130 คน ติดตามการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกได้ในวันที่ 5
มีนาคม พ.ศ. 2566 ที่เพจ https://www.facebook.com/itscoepsucamp