บทความนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บมจ.ธนาคารกรุงไทย
หลังจากที่มีการเปิดโหวตให้กับผลงานโปรโมทชุมชนไทย 15 ทีมสุดท้ายจาก “กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว” โครงการประกวดแผนการตลาดเพื่อชุมชน สำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ระดับไม่เกินปริญญาตรี ที่ได้ประยุกต์ใช้เศรษฐกิจพอเพียงกับการตลาดชุมชนและใช้ Digital Marketing ในการโปรโมทชุมชน..
ตอนนี้ทางโครงการฯ ก็ได้ประกาศผลทีมที่ได้รับเงินรางวัล Public Favorite Award มูลค่า 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัลแล้ว
ขอแสดงความยินดีกับ “ทีมชุมชนชาวเขาเผ่าม้งดอยปุย” จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ได้รับรางวัลนี้ด้วยนะครับ
ชุมชนชาวเขาเผ่าม้งดอยปุย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คลิปจากทีมชุมชนชาวเขาเผ่าม้งดอยปุย
ติดตามโครงการ กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว
[button color=”website” size=”medium” link=”https://www.camphub.in.th/ktb-tonkla” icon=”fa-external-link” target=”_blank”]โครงการ กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว[/button] [button color=”facebook” size=”medium” link=”https://www.facebook.com/krungthaibank” icon=”fa-facebook” target=”_blank”]Krungthai Care[/button]
เขียนโดย: พี่ช้าง แคมป์ฮับ
ขอขอบคุณรูปภาพ: บมจ.ธนาคารกรุงไทย