บทความนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บมจ.ธนาคารกรุงไทย
หลังจากที่มีการเปิดโหวตให้กับผลงานโปรโมทชุมชนไทย 15 ทีมสุดท้ายจาก “กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว” โครงการประกวดแผนการตลาดเพื่อชุมชน สำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ระดับไม่เกินปริญญาตรี ที่ได้ประยุกต์ใช้เศรษฐกิจพอเพียงกับการตลาดชุมชนและใช้ Digital Marketing ในการโปรโมทชุมชน..
ตอนนี้ทางโครงการฯ ก็ได้ประกาศผลทีมที่ได้รับเงินรางวัล Public Favorite Award มูลค่า 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัลแล้ว
ขอแสดงความยินดีกับ “ทีมชุมชนชาวเขาเผ่าม้งดอยปุย” จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่ได้รับรางวัลนี้ด้วยนะครับ
ชุมชนชาวเขาเผ่าม้งดอยปุย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
คลิปจากทีมชุมชนชาวเขาเผ่าม้งดอยปุย
ติดตามโครงการ กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว
โครงการ กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว Krungthai Care
เขียนโดย: พี่ช้าง แคมป์ฮับ
ขอขอบคุณรูปภาพ: บมจ.ธนาคารกรุงไทย