บทความนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บมจ.ธนาคารกรุงไทย
“กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว” ประกาศผลทีมผู้ชนะโครงการประกวดแผนการตลาดเพื่อชุมชน สำหรับนักเรียน นิสิต นักศึกษา ระดับไม่เกินปริญญาตรี ที่ได้ประยุกต์ใช้เศรษฐกิจพอเพียงกับการตลาดชุมชนและ Digital Marketing ในการโปรโมทชุมชนแล้ว
ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ที่ได้รับรางวัลด้วยนะครับ
รางวัลชนะเลิศ
ทีมพระจันทร์ยิ้ม
โรงเรียนสตรีมารดาพิทักษ์
ได้รับเงินรางวัล ชนะเลิศ มูลค่า 300,000 บาท พร้อมถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1
ทีมเบคอนชีส
มหาวิทยาลัยบูรพา
ได้รับเงินรางวัล รองชนะเลิศอันดับที่ 2 มูลค่า 200,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2
ทีมนางฟ้า MarCom
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ได้รับเงินรางวัล รองชนะเลิศอันดับที่ 2 มูลค่า 100,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
รางวัล Public Favorite Award
ชุมชนชาวเขาเผ่าม้งดอยปุย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ได้รับเงินรางวัล Public Favorite Award มูลค่า 50,000 บาท พร้อมโล่รางวัล
ติดตามโครงการ กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว
[button color=”website” size=”medium” link=”https://www.camphub.in.th/ktb-tonkla” icon=”fa-external-link” target=”_blank”]โครงการ กรุงไทย ต้นกล้าสีขาว[/button] [button color=”facebook” size=”medium” link=”https://www.facebook.com/krungthaibank” icon=”fa-facebook” target=”_blank”]Krungthai Care[/button]
เขียนโดย: พี่ช้าง แคมป์ฮับ
ขอขอบคุณรูปภาพ: บมจ.ธนาคารกรุงไทย