กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
ประกวดแข่งขัน

Mental Health AI Hackathon

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของการประกวดแข่งขัน

รูปแบบของการแข่งขัน

การแข่งขันที่มีการจัดงานในสถานที่จริง

วันที่จัดกิจกรรม

เสาร์ 2 – อาทิตย์ 3 พฤศจิกายน 2567

วันที่รับสมัครวันสุดท้าย

ศุกร์ 25 ตุลาคม 2567

การจัดทีมสมัครเข้าร่วม

ทีมละ 3-5 คน
รับ 50 คน (10-12 ทีม)

ค่าใช้จ่ายในการสมัคร

ฟรี

คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)

15 – 23 ปี

ของรางวัล

รางวัลมูลค่ารวม 8,000 บาท

สถานที่จัดกิจกรรม

ชั้น 5, ตึก LX, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (อยู่ตรงไหน?)

กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)

Mental Health AI Hackathon


อย่าลืมแอดไลน์ @CAMPHUB

คำอธิบายกิจกรรม

โอกาสสำหรับคนมีของ!! งานนี้สมัครฟรี มีเกียรติบัตร

มาร่วม Hack สร้าง AI สายสุขภาพจิตในงาน Mental Health AI Hackathon

ในวันที่ 2 – 3 พฤศจิกายน 2567 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

Theme การแข่งขัน: “Social Factors and Mental Health Impact” โดยสามารถส่งผลงานได้ในประเด็นใดประเด็นหนึ่งหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับ 5 ประเด็นดังนี้

Social Connection: ความเครียดจากความสัมพันธ์ ความรัก ครอบครัว รวมทั้งการเผชิญหน้ากับความรุนแรงในความสัมพันธ์

Study & Education: ความเครียดจากการเรียนรู้ การขาดอิสระในการเลือกอาชีพ สภาพแวดล้อมในการเรียน

Safety and Financial Stability: ความเครียดจากการขาดพื้นที่ปลอดภัย โอกาสในการสร้างรายได้ ความมั่นคงทางการเงิน

Stressor Management: ความเครียดจากการไม่สามารถจัดการต้นเหตุของความเครียด ความรุนแรงรอบตัว การสร้างความเข้าใจด้านสุขภาพจิต

Support System and Access to mental health service: อุปสรรคการเข้าถึงบริการสุขภาพจิต การจัดการสภาพจิตใจในสถานการณ์วิกฤต สุขภาพจิตในชุมชน

รางวัลรวมมูลค่ากว่า 8,000 บาท

รับสมัครเยาวชนอายุ 15 – 23 ปี ทั้งระดับมัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษา
มีสมาชิกทีม 3 – 5 คน (มัธยมและอุดมศึกษาสามารถรวมทีมกันมาได้)
ในทีมต้องมีคนที่สามารถสร้าง Digital Product ได้ เพื่อสร้าง Digital Product ด้าน Mental Health
คัดเลือกเพียงจำนวน 50 คน (10 – 12 ทีม)

เปิดรับสมัคร: วันนี้ – 25 ตุลาคม 2567
ประกาศผู้เข้าร่วม: 26 ตุลาคม 2567

กิจกรรมเสริมทักษะก่อนงาน: 27 ตุลาคม 2567
วันแข่งขัน Hackathon: 2 – 3 พฤศจิกายน 2567 – มี Mentor Slot ให้ในวันงาน
กิจกรรมเสริมทักษะหลังงาน: 10 พฤศจิกายน 2567

Innovation and Creativity (30%) ความคิดสร้างสรรค์และความเป็นนวัตกรรมด้านสุขภาพจิต
Technical Implementation (30%) ผลงานที่ส่งเป็นผลงานทางเทคโนโลยี มีการเขียนโค้ดหรือต้นแบบผลงาน
Impact and Feasibility (30%) ผลกระทบและความเป็นไปได้ในการต่อยอดผลงานและการแก้ไขปัญหาสุขภาพจิต
Presentation and Communication (10%) การนำเสนอผลงาน และความเข้าใจเกี่ยวกับสุขภาพจิต


CAMPHUB ไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ หากมีข้อสงสัยน้องๆ สามารถสอบถามจากผู้จัดได้โดยตรงนะครับ

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp