ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรม
รูปแบบกิจกรรม
กิจกรรมในสถานที่จริง วันเดียวจบ
มี 4 รอบให้เลือก
วันที่จัดกิจกรรม
อังคาร 8 เมษายน 2568 - อาทิตย์ 27 เมษายน 2568
วันที่รับสมัครวันสุดท้าย
จันทร์ 7 เมษายน 2568 (ปิดรับสมัครทันทีเมื่อมีผู้สมัครครบตามจำนวน)
จำนวนที่รับ
5-10 คน/รอบ
ค่าใช้จ่าย
950 บาท (จ่ายหลังประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าร่วม)
คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)
ม.ปลาย (ปีการศึกษา 2567)
สายอาชีพสามารถสมัครได้ หรือสายที่มีความสนใจในคณะวิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวัสดุ อุตสาหการ การผลิต และยานยนต์
สถานที่จัดกิจกรรม
มูลนิธิศึกษาวิจัยและพัฒนาเพื่อสังคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (มูลนิธิเอสทีเอฟ) สำนักงานสาขา เลขที่ 53 ซอยอินทามระ 18 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)
มูลนิธิศึกษาวิจัยและพัฒนาเพื่อสังคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (มูลนิธิเอสทีเอฟ)
เพิ่มเติม
คำอธิบายกิจกรรม
📢โครงการค่ายการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์ วิศวกรรมและเทคโนโลยี ครั้งที่ 1 “One Day STF Education Trip”
ด้วยทางเอสทีเอฟอคาเดเมีย (STF ACADEMIA) และศูนย์ส่งเสริมและสร้างความเข้มแข็งให้ศูนย์วิจัยและพัฒนาของภาคเอกชนในประเทศไทย (CRDC-FC) ซึ่งเป็นหน่วยงานภายใต้มูลนิธิศึกษาวิจัยและพัฒนาเพื่อสังคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (มูลนิธิเอสทีเอฟ) ร่วมกันจัดทำกิจกรรมโครงการฯ ขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมและพัฒนาบุคลากรที่เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ วิศวกรรมและเทคโนโลยี ให้กับนักเรียน นักศึกษา เยาวชนที่มีความสนใจ สำหรับการเลือกเส้นทางการประกอบอาชีพในอนาคต
📌คุณสมบัติผู้เข้าร่วม
– นักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายขึ้นไป (สายอาชีพสามารถสมัครได้)
– ผู้ที่มีความสนใจในคณะวิทยาศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวัสดุ อุตสาหการ การผลิต และยานยนต์
จำนวน 5-10 คนต่อรอบ จำนวน 4 รอบ
📝รูปแบบกิจกรรม
– กิจกรรมเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการทดสอบสมบัติวัสดุของมูลนิธิฯ และการสาธิตการใช้งานเครื่องมือทดสอบในรูปแบบการจัดทำ Mini Workshop: ขึ้นรูปพวงกุญแจจากฝาขวดพลาสติกรีไซเคิล“How to make Keychain from recycle plastic”
– กิจกรรมแนะนำการจัดทำแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio Workshop)
– กิจกรรมรูปแบบไปเช้าเย็นกลับโดยผู้เข้าร่วมจะได้รับประกาศนียบัตรการเข้าร่วมกิจกรรมและรูปภาพสำหรับแฟ้มสะสมผลงาน
📌กำหนดการดำเนินกิจกรรม
• วันนี้ – 31 มีนาคม 2568 เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมกิจกรรม
• 1 เมษายน 2568 ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม
• 1 – 7 เมษายน 2568 ยื่นยันสิทธิ์และโอนเงินค่าเข้าร่วม (950 บาท/คน)
• 8 เมษายน 2568 รอบที่ 1 เวลา 13.00-16.00 น.
• 9 เมษายน 2568 รอบที่ 2 เวลา 13.00-16.00 น.
• 26 เมษายน 2568 รอบที่ 3 เวลา 13.00-16.00 น.
• 27 เมษายน 2568 รอบที่ 4 เวลา 13.00-16.00 น.
📮สมัครได้ทาง Google form > https://forms.gle/pSvgXxgpj3HpW13NA
หรือดาวน์โหลดใบสมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.at/wdgb8
☎️ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
โทร : 02-028-8626, 02-028-8628
E-mail: [email protected]
วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-16.00 น.