กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า
เสวนา/สัมมนา/ทอล์กโชว์

Skills ที่จำเป็นสำหรับการทำงานเป็นทีมในยุค COVID-19

ปิดรับสมัครแล้ว

ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรมนี้

รูปแบบของกิจกรรม

กิจกรรมเวิร์กช็อปแบบออนไลน์ทาง Facebook Live

วันที่จัดกิจกรรม

พุธ 15 กันยายน 2564 (เวลา 19:30-21:00 น.)

วันที่รับสมัครวันสุดท้าย

พุธ 15 กันยายน 2564

จำนวนที่รับ

ไม่จำกัด

ค่าใช้จ่าย

ฟรี

กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)

โปรเจกต์ Triton


อย่าลืมแอดไลน์ @CAMPHUB

คำอธิบายกิจกรรม

เบื่อกันแล้วใช่มั้ย!! เรียนออนไลน์แต่ต้องเจอกับมรสุมงานกลุ่ม แถมยังออกไปเจอเพื่อน ๆ ไม่ได้อีก ตอนนี้เรามีทางออกดี ๆ มาให้ทุกคนแล้ว เตรียมตัวมาพบกันในงาน Inspirational Talk ครั้งที่ 5 กับการเสวนาในหัวข้อ “Skills ที่จำเป็นสำหรับการทำงานเป็นทีมในยุค COVID-19” 🙌🏻 🦠 โดยคุณนัท ณัฐพงศ์ โอภาสพัฒนกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Agile / Scrum Coach & Trainer

หัวข้อสนทนา

🤝 เครื่องมือที่ช่วยในการทำงานเป็นทีม (Scrum)
🤝 การบริหารองค์กรแบบ Agile ไปจนถึงการประยุกต์ใช้ในธุรกิจด้วย Lean Startup

ทำความรู้จักกับ Speaker ?

ผู้ทรงคุณวุฒิที่จะมาแชร์เคล็ดลับและให้ความรู้แบบจัดเต็มในหัวข้อ Skills ที่ทุกคนจำเป็นต้องมีสำหรับการทำงานเป็นทีมในยุค COVID-19 จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก “คุณนัท ณัฐพงศ์ โอภาสพัฒนกิจ” ผู้เชี่ยวชาญด้าน Agile / Scrum Coach & Trainer ที่มีประสบการณ์ทำงานในด้านนี้มานับไม่ถ้วน และได้รับการยืนยันในเรื่องของ Professional Scrum Master, Scrum Product Owner, Professional – Product Owner, Agile Leadership 🔥

สำหรับคนที่สนใจ Talk ในครั้งนี้ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Live ได้เลย 🤩

แล้วเจอกันในงานวันที่ 15 กันยายน 2564 เวลา 19:30 – 21:00 น. รับประกันว่า Speaker ของเราพร้อมถ่ายทอดความรู้แบบเต็มพิกัด ให้ทุกคนได้ข้อมูลและประสบการณ์ดีๆ ติดมือกลับไปแน่นอนคร้าบบ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/triton.accelerator


CAMPHUB ไม่ได้เป็นผู้จัดกิจกรรมนี้ หากมีข้อสงสัยน้องๆ สามารถสอบถามจากผู้จัดได้โดยตรงนะครับ

กดแชร์เอาไว้อ่านทีหลัง หรือแชร์ให้เพื่อน คลิกด้านล่างเลยจ้า

ข้อมูลผู้เขียน

ทีมข่าวค่าย/กิจกรรม CAMPHUB

ส่งข้อมูลค่ายและกิจกรรมการศึกษามาประชาสัมพันธ์ที่เว็บแคมป์ฮับ ฟรี! คลิกเลยที่ www.camphub.in.th/sendcamp