ข้อมูลเบื้องต้นของกิจกรรมนี้
รูปแบบกิจกรรม
จัดกิจกรรมในสถานที่จริง
วันที่จัดกิจกรรม
เสาร์ 13 มกราคม 2567
วันที่รับสมัครวันสุดท้าย
พุธ 10 มกราคม 2567
จำนวนที่รับ
70 คน
ค่าใช้จ่าย
1,590 บาท (จ่ายตอนสมัคร)
คุณสมบัติ (ระดับการศึกษา/ช่วงอายุ/อื่นๆ)
ม.1 – ม.6 / ปริญญาตรี / ปวช. / ปวส. หรือเทียบเท่า
13-22 ปี
สถานที่จัดกิจกรรม
สำนักบริการคอมพิวเตอร์ ม.เกษตรศาสตร์ (บางเขน) (อยู่ตรงไหน?)
กิจกรรมนี้จัดโดย (ติดต่อผู้จัด คลิกที่ไอคอนด้านล่าง)
Double Learn.co
เพิ่มเติม
คำอธิบายกิจกรรม
Campที่จะรวมทุกอย่างที่น้องๆนักการตลาดต้องรู้ พร้อมWorkshop จำลอง ว่านักตลาดตลาดจำเป็นต้องมีทักษะอะไรบ้าง รู้ตั้งแต่พื้นฐานไปจนถึงการทำงาน แถมมีเกียรติบัตรเข้าร่วมด้วยน่าา
วัตถุประสงค์:
World of Marketing 1 : ก้าวแรกของนักการตลาดตัวยง! แคมป์สุดพิเศษที่จะช่วยตอบคำถามว่า “เรียนการตลาดไปทำไม?” “การตลาดสำคัญยังไง?” “จบแล้วทำงานที่ไหน/ทำอะไร?” ค่ายนี้จัดขึ้นเพื่อมุ่งเน้นที่จะให้ผู้เข้าร่วมได้มีความรู้พื้นฐานเบื้องต้น และจะเป็นค่ายที่ช่วยตอบคำถามของน้องๆว่า เรียนการตลาดไปทำไม ?
ไขข้อสงสัย และทุกปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนต่อสายการตลาด ที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับทั้งความรู้อัดแน่น (พร้อมเรียนต่อการตลาดทันทีหลังจบค่าย) และได้ร่วมกันทำWorkshop ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จพช่วยตอบคำถามน้องๆว่าตัวเองเหมาะกับสายงานการตลาดหรือไม่!
ผลที่คาดว่าจะได้รับ:
ผู้เข้าร่วมได้เข้าใจในความสำคัญของ สาขาการตลาด เปิดในกับเรียนรู้และให้ความสำคัญกับการตลาดมากขึ้น รวมทั้งเมื่อเสร็จสิ้นการเข้าค่าย ผู้เข้าร่วมทุกคนจะรู้จักตัวตนของตนเองมากขึ้นว่าตนเองนั้นเหมาะกับสาขาการลาด หรือการเรียนรู้เกี่ยวกับการตลาดหรือไม่ หากไม่เหมาะสม ผู้เข้าร่วมก็จะได้รับความรู้เบื้องต้นเกียวกับการตลาดที่สามารถใช้ได้ในอนาคตแน่นอน
World of Marketing 1 : ก้าวแรกของนักการตลาดตัวยง! เราคาดหวังว่าหลังจบค่ายแล้วผู้เข้าร่วมจะกลายเป็นนักการตลาดตัวยงอันดับ 1 ที่ทุกๆที่ต้องการตัว! และมากที่สุด World of Marketing 1 : ก้าวแรกของนักการตลาดตัวยง! เราต้องการให้ผู้เข้าร่วมได้รู้จักสิ่งที่ตนเองสนใจ และได้รู้จักกับตนเองมากยิ่งขึ้น
ระยะเวลา:
1 วัน (08.00 – 17.00 น.)
คุณสมบัติของผู้เข้าร่วม :
นักเรียน/นักศึกษา
ผู้ที่มีอายุ ตั้งแต่ 14-22 ปี
สถานที่:
สำนักคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (ตรวจสอบชั้น ได้ ณ วันงาน ที่จอทางเข้าหน้าลิฟ)
การแต่งกาย:
ใส่ชุดสุภาพ (ไม่บังคับชุดนักเรียน)
อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมพร้อม:
อุปรกณ์ในการจดบันทึกอื่น ๆ ที่จำเป็น
รายละเอียดกำหนดการ:
08.00 – 09.30 น. ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม
ผู้เข้าร่วมและอาสาสมัครลงชื่อเข้าร่วมกิจกรรม
ปฐมนิเทศสั้น ๆ เกี่ยวกับกิจกรรม
09.30 – 10.00 น. กิจกรรมice breaking
เกมและกิจกรรมสนุกๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพี่สตาฟและผู้เข้าร่วม
10.00 – 11.00 น.: กิจกรรมการเรียนรู้เชิงวิชาการ และสัมมนา
วิทยากรพาไปรู้จักสาขาการตลาด
ความสำคัญ และเหตุผลที่ต้องมีการตลาดในองค์กรหรือบริษัท
11.00-11.15 น.: พักรับประทานอาหารว่าง
11.15-12.00น.: การบรรยายเกี่ยวกับการบรรยายบุคคลิกภาพ นิสัยและ Myset ของนักการตลาด
12.00 – 13.00 น.: พักรับประทานอาหารกลางวัน
ผู้เข้าร่วมทุกคนและพี่สตาฟทานอาหารร่วมกัน ส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์และความผูกพัน
13.00 – 15.30 น.: กิจกรรม Work shop
นำความรู้ที่ได้รับในช่วงเช้ามาประยุกต์ทำกิจกรรม Work shop เสริมสร้างความรู้และความสัมพันธ์ในค่ายระหว่างน้องๆ และ พี่Staff
15.30 – 16.30 น.: แบ่งปัน ไอเดีย และ Work shop ขอองแต่ละกลุ่ม
รับคำแนะนำจากวิทยากรและรุ่นพี่เพื่อพัฒนาWork shop และงานของแต่ละกลุ่ม
**16.30 – 16.45 น.: ทบทวนและแบ่งปัน
ผู้เข้าร่วมแบ่งปันสิ่งที่ได้เรียนรู้และเพลิดเพลินมากที่สุด
พี่สตาฟแบ่งปันประสบการณ์และแลกเปลี่ยนความรู้สึกในการเข้าร่วมกิจกรรม
16.45 – 17.00 น.: พิธีปิด
แจกสื่อการเรียนรู้ของรางวัล
ขอบคุณอาสาสมัครด้วยใบรับรองหรือสัญลักษณ์แสดงความขอบคุณ